Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Mẹo trị hôi nách sau sinh hiệu quả

Cơm nóng không chỉ có lợi ích chính như mọi người đã biết mà còn có tác dụng ức chế tuyến mồ hôi và hút sạch mùi hôi nách hiệu quả. Trong dân gian, dùng cơm nóng là cách chữa trị hôi nách đơn giản hiệu quả được áp dụng phổ biến. Các bạn có thể tham khảo áp dụng phương pháp này thông qua hướng dẫn trong bài viết dưới đây.
Hướng dẫn cách chữa hôi nách bằng cơm nóng hiệu quả

Một trong những nguyên nhân chính gây nên bệnh hôi nách chính là do sự tăng tiết tuyến mồ hôi nách. Sự bài tiết quá mức của tuyến mồ hôi dầu kết hợp với các vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da làm oxy hóa, phân huỷ các axít béo, tạo nên mùi rất khó chịu hay còn gọi là bệnh hôi nách.

Cơm nóng có công dụng hút đi mùi khó chịu của nách đồng thời ức chế tuyến mồ hôi không gây ra mùi nữa. Đây là phương pháp chữa hôi nách cực kì đơn giản và dễ làm.

Cách chữa hôi nách bằng cơm nóng hiệu quả


Hướng dẫn cách chữa hôi nách bằng cơm nóng hiệu quả
Dùng cơm nóng chữa hôi nách rất đơn giản. Bạn nấy nấu cơm nóng, đợi khi cơm chín, bạn vo cơm thành hai nắm nhỏ. Trước khi áp dụng, các bạn cần rửa thật sạch cho vùng nách rồi dùng cơm nắm còn nóng lăn đều trên nách đến khi cơm nguội thì bạn có thể bỏ ra ngoài.

Đây là phương pháp chữa trị hôi nách rất đơn giản và dễ làm nhưng cách chữa hôi nách bằng phương pháp dân gian này chỉ cho hiệu quả khi thực hiện thường xuyên và kiên trì.

Ngoài cơm nóng, bạn có thể dùng trứng gà luộc để trị hôi nách cũng rất hiệu quả. Lấy hai quả trứng gà luộc chín, bóc vỏ ngoài lúc còn nóng rồi cho vào mỗi bên nách một quả. Bạn cứ để ở nách đến khi nào trứng gà nguội hẳn thì lấy ra. Tiếp sau đó, lấy một miếng gừng lau xát hai bên nách của bạn cho thật kỹ.
Phương pháp này cũng rất đơn giản mà có hiệu quả chữa hôi nách cao và an toàn. Tuy nhiên, các bạn cần thực hiện thường xuyên thì mới nhanh cho hiệu quả. Cùng với đó, hãy đảm bảo việc vệ sinh sạch sẽ cho vùng da dưới cánh tay hàng ngày để loại bỏ vi khuẩn và mồ hôi gây mùi hôi nách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét