Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Cách trị hôi nách vĩnh viễn 100%

Những người bị hôi nách thường tìm đến những phương pháp dân gian để làm cách chống hôi nách, tuy nhiên những phương pháp này hầu như không có tác dụng vĩnh viễn. Vậy đâu là cách trị hôi nách vĩnh viễn hiệu quả nhất hiện nay? Các bác sĩ phòng khám Thái Hà đã đưa kỹ thuật xâm lấn tối thiểu làm cách trị hôi nách hiệu quả nhất và an toàn, nhanh chóng. Đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận khác.
>> chữa hôi nách hết bao nhiêu tiền
>> làm thế nào để chữa hôi nách
>> chữa hôi nách

[​IMG]



Cách trị hôi nách vĩnh viễn áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu
Nguyên lý điều trị:
Hôi nách được hình thành do sự hoạt động quá mạnh của các tuyến mồ hôi dưới nách và sự phát triển của các vi khuẩn vùng này. Nhiều người khi gặp tình trạng hôi nách thường sử dụng các mẹo trị hôi nách như: lăn khử mùi, nước hoa hay các bài thuốc dân gian, … tuy nhiên những cách trị hôi nách tại nhà này hầu hết chỉ đem lại hiệu quả tức thời chứ không phải là cách trị hôi nách tận gốc nguồn bệnh.

Với kỹ thuật chữa hôi nách vĩnh viễn theo nguyên lý: điều trị tận gốc nguồn bệnh, tức sử dụng kỹ thuật tác động trực tiếp, nhằm loại bỏ các tuyến mồ hôi gây mùi. Khi đó sẽ loại bỏ được nguồn bệnh, chấm dứt hoàn toàn tình trạng hôi nách, giúp người bệnh lấy lại tự tin trong cuộc sống.

Các bước thực hiện:
Hiện nay, phòng khám Thái Hà đang áp dụng cách chữa hôi nách tận gốc từ kỹ thuật theo đúng quy trình được chuyển giao từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc. Đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị cao.

Bước 1: Thăm khám và xác định tình trạng người bệnh.

Bước 2: Khoanh vùng tuyến mồ hôi gây mùi

Bước 3: Tiêm thuốc tê để giảm đau đớn cho người bệnh. Sau đó rạch một đường nhỏ 1 – 2 cm dưới nách sau đó đưa ống nano nội soi xuống dưới da, sợi nano dược gắn với thiết bị hiển thị trên máy tính giúp các bác sĩ có thể quan sát toàn bộ các mô dưới da, đảm bảo độ an toàn và chính xác tuyệt đối. Sử dụng sợi nano nhỏ để xâm lấn các tuyến mồ hôi dưới da, làm sạch và diệt chất béo nhằm thực hiện cách trị hôi nách triệt để nhất.

Bước 4: Khâu thẩm mỹ vết thương và băng gạt.

Bước 5: Bác sĩ hướng dẫn chăm sóc sau thủ thuật trị hôi nách và hẹn lịch khám lại.

Những bí quyết nên duy trì làm cách chống hôi nách
[​IMG]

1. Giữ vệ sinh cơ thể, đặc biệt là vùng nách luôn phải sạch sẽ
Cách chống hôi nách này tưởng chừng rất đơn giản không có gì đáng bàn nhưng lại vô cùng quan trọng. Nách là nơi tiết ra rất nhiều mồ hôi, đặc biệt là từ độ tuổi dậy thì trở đi hoặc những người thường xuyên lao động nặng nhọc. Đôi khi quên hay vệ sinh tắm rửa sơ sài là bạn đã tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển hình thành bệnh hôi nách.

Vệ sinh cơ thể đúng cách là sử dụng các loại xà bông diệt khuẩn cùng với nước sạch để loại bỏ các vi khuẩn gây mùi trên da. Nếu cận thận hơn, bạn có thể áp dụng cả một số cách trị hôi nách tự nhiên như: cách trị hôi nách bằng chanh,thuốc trị hôi nách, phèn chua trị hôi nách để khử mùi, chanh có tính axit giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi rất tốt.

2. Mặc trang phục thoáng mát
Hãy lựa chọn cho mình những chiếc ảo vải cotton thay vì vải tổng hợp, nilon. Vải cotton thấm hút mồ hôi tốt vừa thoải mái, hạn chế việc tiết mồ hôi ở nách.

3. Chế độ ăn uống
Thức ăn cũng là một nguyên nhân gây hôi nách. Cách chữa bệnh hôi nách có mùi khó chịu là hạn chế ăn thức ăn có mùi mạnh như hành tây, tỏi,… cũng không nên uống bia rượu và cà phê nhiều. Đồng thời nên uống nhiều nước để cơ thể thanh lọc và thải vi khuẩn ra ngoài liên tục. Thói quen này còn rất tốt để phòng chống nhiều bệnh hậu môn trực tràng, bệnh đường tiết niệu khác.

4. Làm đẹp vùng nách đúng cách
Hãy dừng lại ngay nếu bạn đang sử dụng nhíp để nhổ lông nách. Dọn vi-ô-lông là việc cần làm nhưng nên hạn chế dùng nhíp vì nó sẽ tác động tới lỗ chân lông, làm lỗ chân lông to ra, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập cũng như mồ hôi tiết ra nhiều hơn. Muốn làm cách chống hôi nách thì nên dùng dạo cạo thay nhíp.

Ưu điểm vượt trội từ cách trị hôi nách vĩnh viễn
Cách trị hôi nách vĩnh viễn dùng kỹ thuật tiên tiến đang là sự lựa chọn của nhiều bệnh nhân, bởi những ưu điểm vượt trội của phương pháp này so với những cách chữa hôi nách dân gian.


  • Điều trị hôi nách vĩnh viễn, không tái phát.
  • Không gây đau dớn, không để lại sẹo
  • Đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng tới các mô xung quanh
  • Thời gian thực hiện trong vòng 20 – 30 phút, tiết kiệm thời gian.
  • Là cách chữa hôi nách hiệu quả nhất chỉ với một lần thực hiện duy nhất mà đem lại kết quả vĩnh viễn.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân, kể cả đối với người tình trạng bệnh nặng và mắc bệnh trong thời gian dài.
Đến nay kỹ thuật này đang là cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất và an toàn nhất. Được các nhà chuyên môn đánh giá cao về độ an toàn và thẩm mỹ, là giải pháp tối ưu cho những bệnh nhân không may mắc phải căn bệnh này.

Tuy nhiên vì đây là phương pháp hiện đại mới nên không phải cơ sở y tế nào cũng có đủ điều kiện để thực hiện. Phòng khám Thái Hà là một trong số ít cơ sở y tế được cấp phép hoạt động của bộ y tế và đủ điều kiện để thực hiện cách chữa hôi nách vĩnh viễn từ kỹ thuật này. Là địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân lựa chọn hiện nay.

[​IMG]

Phòng khám Thái Hà có hệ thống chụp mạch số hóa xóa nền (DSA), , chụp XQ kỹ thuật số, siêu âm màu 3 chiều, công nghệ dao LEEP, thiết bị phẫu thuật sội soi, hệ thống xét nghiệm hiện đại. Trang thiết bị máy móc kĩ thuật hầu hết được nhập khẩu từ Mĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản là những nước có nền y học phát triển… và không ngừng đổi mới, thay thế để theo kịp các nước đi đầu trên Thế giới. Tại phòng khám có: Phòng cấp cứu, phòng truyền dịch chuyên dụng, vô trùng, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu đạt chuẩn, phòng chờ đa phương tiện. Do vậy, đến với phòng khám, bạn sẽ được chuẩn đoán bệnh lý chính xác và kịp thời nhất. Đồng thời cung cấp cho người bệnh không gian cấp cứu, điều trị, phục hồi khép kín và bảo mật khi yêu cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét