Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Hút mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ Cavi Lipo

Bước sang tuổi trung niên và do chế độ ăn uống không hợp lý, cộng thêm một số nguyên nhân khác dẫn đến tình trạng mỡ tích tụ phần nhiều ở vùng bụng, đùi, mông, cánh tay, …. Để được bụng thon, eo thon phụ nữ ở mọi lứa tuổi ngoài việc tập luyện, kiêng cử ăn uống còn có các giải pháp hút mỡ bụng an toàn.

Hiện nay, ngoài phương pháp hút mỡ an toàn Laser Lipo ra thì hút mỡ không phẫu thuật Cavi Lipo cũng là một giải pháp tương đối tốt được đông đảo phái đẹp quan tâm.

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi Lipo là gì?

Hút mỡ không phẫu thuật Cavi Lipo
Cavi là viết tắt của Cavitation có nghĩa là sự tạo lỗ hổng bằng bong bóng chân không – đó chính là sóng âm. Lipo là viết tắt của Liposuction là quá trình hút mỡ.
Cavi Lipo là quá trình hút mỡ bằng cách tạo lỗ hổng với bong bóng chân không. Sóng siêu âm được truyền qua một lớp gel dẫn trên bề mặt da.
Nguyên lí đánh tan mỡ thừa của công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi Lipo thế nào?
Nguyên lý của công nghệ này là sử dụng sóng siêu âm hội tụ tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ có nhiệt độ và áp suất cao, phá hủy các mô mỡ và được đào thải ra ngoài.
Hút mỡ không phẫu thuật Cavi Lipo
Sóng siêu âm hội tụ của công nghệ Cavi Lipo là loại sóng với tần số lên tới 25 KHz phân bổ vào cơ thể tại đúng những góc phù hợp chứa nhiều các mô mỡ rộng và sâu tới 15mm, giúp tiếp cận tới các mô mỡ, tạo nên các khoảng trống giữa và bên trong tế bào mỡ tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ có nhiệt độ và áp suất rất cao để phá hủy các mô mỡ, hòa tan thành dịch lỏng, và được đào thải ra ngoài khiến vòng eo, đùi,… thon gọn trở lại.
Bong bóng chân không phá hủy tế bào mỡ như thế nào?
Các bong bóng chân không được tạo ra nhanh chóng và với số lượng lớn, được cọ xát trực tiếp với các dịch mỡ lỏng sẵn có trong tế bào và tạo nên hiệu ứng ma sát nhiệt. Với thời gian 100 giây, bong bóng chân không sẽ trở nên quá nóng nên nó nổ tung và đánh tan lớp ngoài bao phủ của tế bào mỡ Diagragm, hoàn thiện việc phá hủy tế bào mỡ.
Hút mỡ không phẫu thuật Cavi Lipo
Khi bong bóng chân không đã phá hủy xong tế bào mỡ, dịch lỏng từ tế bào mỡ sẽ tan chảy, các tế bào mỡ và mô mỡ không còn tồn tại, thay vào đó là một tổ chức dịch lỏng bao gồm axit béo và đường gluco. Nguồn dịch lỏng này sẽ nhanh chóng được đào thải ra ngoài theo các con đường chuyển hóa và bài tiết khác nhau như nước tiểu, mồ hôi…
Công nghệ hút mỡ Cavi Lipo được áp dụng cho những trường hợp nào?
Hút mỡ không phẫu thuật Cavi Lipo phù hợp cho tất cả mọi người, nam lẫn nữ và các trường hợp sau:
+ Tất cả các loại mỡ thừa ở những vùng mà phương pháp khác khó điều trị.
+ Chỉnh sửa các khiếm khuyết lồi lõm do hút mỡ cổ điển gây ra.
+ Dành cho khách hàng muốn làm láng mịn da, trị da vỏ cam (cellulite)
+ Áp dụng giảm mỡ cho các vùng: bụng, eo, lưng, cánh tay, đùi, bắp chân, nọng cằm,…
Hút mỡ không phẫu thuật Cavi Lipo
Nhược điểm:
+ Sau một thời gian, mỡ thừa tái tạo trở lại.
+ Sau hút mỡ, làn da vùng hút mỡ không được săn chắc, mịn màng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét