Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Để chữa hôi nách vĩnh viễn không còn là lỗi bận tâm

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật cũng như sự phát triển của ngành thẩm mỹ, việc chữa trị hôi nách không còn là lỗi lo của chúng ta. Cùng nhiêu đi tìm hiểu công nghệ chưa hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ nội soi

Tri-hoi-nach11
Hôi nách xuất hiện gây ra nhiều lo lắng đối với bất kỳ ai

1.Trị hôi nách  vĩnh viễn – Bài toán khó tìm lời giải đáp

Hôi nách là chứng bệnh thường gặp đối với cả nam và nữ, thường xuất hiện nhiều vào độ tuổi dậy thì. Nguyên nhân chính xảy ra tình trạng này là do sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến mồ hôi nách. Tuyến này sẽ sinh ra nhiều acid béo, khó phân hủy, kết hợp với ổ vi khuẩn xấu xâm nhập từ bên ngoài vào gây ra mùi cơ thể.
Nhiều người thường nghĩ rằng, bệnh hôi nách sẽ mất đi theo thời gian nếu như thường xuyên vệ sinh vùng nách. Tuy nhiên, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Càng để lâu, bệnh càng trở nên nghiêm trọng hơn. Những giải pháp thông thường như dùng chanh, gừng, đường phèn khử mùi cơ thể hay sử dụng thuốc xịt, lăn khử mùi… chỉ có tác động mang tính bề mặt, không thể phá vỡ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách. Chính vì vậy, chỉ sau 1 thời gian ngắn, bệnh hôi nách lại tái phát trở lại, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của mỗi người. Do đó, rất nhiều người cảm thấy lo lắng đi tìm giải pháp trị hôi nách hiệu quả dứt điểm, triệt để.
Tri-hoi-nach11
Các loại lăn khử mùi, thuốc xịt… chỉ có tác động mang tính bề mặt

2. Giải pháp trị hôi nách hiệu quả đứt điểm

Theo các chuyên gia, nguyên tắc trị hôi nách hiệu quả là phải tác động trực tiếp đến vùng nách điều trị, tiêu diệt và phá vỡ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đó, công nghệ trị hôi nách Nội soi đã ra đời, mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo cho khách hàng.
Nội soi hoạt động dựa trên cơ chế tích hợp hoàn hảo 2 trong 1 công nghệ bao gồm công nghệ sóng siêu âm và công nghệ nội soi mang đến nhiều tác động. Sóng siêu âm sẽ phá hủy hoàn toàn tuyến mồ hôi gây bệnh, đốt cháy ổ vi khuẩn màng nhầy. Sau đó, các nhân tố này sẽ được đưa hoàn toàn ra bên ngoài bằng thiết bị nội soi chuyên dụng, ngăn chặn hoàn toàn tình trạng bệnh hôi nách tái phát, điều trị dứt điểm, tận gốc, triệt để.
Tri-hoi-nach44
Dịch vụ trị hôi nách Nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Với cơ chế hoạt động trêm, Nội soi chữa trị hôi nách hiệu quả triệt để, vĩnh viễn. Đặc biệt, ưu điểm của Nội soi vượt xa các phương pháp truyền thống chính là khả năng tiết kiệm và rút ngắn tối đa liệu trình điều trị cho khách hàng. Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, bệnh hôi nách sẽ được chữa khỏi hoàn toàn. Công nghệ phù hợp với cả những người bận rộn nhất, không có nhiều thời gian cho bản thân.
Hiện nay, Nội soi đã được chuyển giao thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tự hào là 1 trong những địa chỉ làm đẹp uy tín của cả nước, Kangnam không ngừng cập nhật, tiếp thu công nghệ thẩm mỹ từ những nước phát triển như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc… mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất tới khách hàng.
Chúc bạn đạt được kết quả thẩm mỹ như mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét