Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Bật mí 1 số phương pháp trị hôi nách đơn giản mà hiệu quả

Trị hôi nách hiệu quả luôn luôn là mối quan tâm của tất cả mọi người, dưới đây chúng tôi sẽ bật mí 1 số phương pháp trị hôi nách khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả khá cao.

Tri-hoi-nach111
Nguyên nhân gây ra mùi hôi nách là do tuyến bài tiết hoạt động quá mức tăng tiết nhiều mồ hôi nên bị vi khuẩn phân hủy tạo ra mùi khó ngửi. Bệnh này dù không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây tâm lý thiếu tự tin cho khổ chủ. Thậm chí, mùi hôi nách còn ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, công việc của người bệnh và làm những người xung quanh  mệt mỏi. Vì thế, rất nhiều người mong muốn tìm cách chữa trị cho mình. Hiện nay, có rất nhiều cách trị mồ hôi nách, trong đó bạn có thể tham khảo một số biện pháp thiên nhiên sau đây:
+ Trị hôi nách bằng quả cóc
Quả cóc rất giàu vitamin C có khả năng trị hôi nách hiệu quả. Bạn có thể áp dụng bằng công thức sau đây: Lấy thịt quả cóc tươi ép thành nước. Sau đó, cho thêm vài hạt muối vào trộn đều để tạo thành dung dịch chữa hôi nách. Tiếp theo, vệ sinh sạch vùng da nách và bôi nước cóc đã được điều chế lên để trong khoảng 30 phút giúp khử mùi hôi nách làm nách khô thoáng sạch sẽ.

+ Trị hôi nách bằng đu đủ

Bạn lấy thịt đu đủ xay nhuyễn, cho thêm mật ong và một chút nước cốt chanh vào trộn đều. Sau đó đắp hỗn hợp này vào nách để loại bỏ mùi hôi nách. Bạn thường xuyên đắp hỗn hợp này sẽ giúp nách luôn khô thoáng, tự tin hơn khi giao tiếp.
đu đủ
Đu đủ giúp trị hôi nách

+ Trị hôi nách bằng lô hội

Lô hội ngoài khả năng làm đẹp da còn giúp khử mùi rất hiệu quả. Bạn có thể làm theo công thức sau đây: Lấy thịt lô hội xay nhuyễn, cho thêm sữa chua và mật ong để tạo thành hỗn hợp sệt. Tiếp theo, đắp hỗn hợp này vào vùng nách để khoảng 30 phút để trị tận gốc mùi hôi.
Tuy nhiên, với cách trị hôi nách tự nhiên chỉ có thể giúp khử mùi tạm thời mà không thể chữa khỏi vĩnh viễn được. Vì vậy, để trị hôi nách vĩnh viễn bạn cần áp dụng công nghệ hiện đại.

Công nghệ trị hôi nách tiên tiến

Sự ra đời của những phương pháp chữa hôi nách hiện đại có khả năng giúp loại bỏ mùi triệt để mà không gây bất cứ biến chứng nào cho sức khỏe. Hiện nay, có 2 phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn bạn có thể áp dụng như:
Tri-hoi-nach77
Công nghệ hiện đại giúp trị hôi nách tận gốc

+ Trị hôi nách vĩnh viễn bằng nội soi hút tuyến mồ hôi nách

Đây là công nghệ trị hôi nách tiên tiến nhất. Với phương pháp này không cần can thiệp dao kéo, bác sĩ chỉ chích một điểm nhỏ ở da vùng nách đưa đầu thiết bị nội soi có gắn camera vào trong để thăm khám vùng tuyến mồ hôi và nhẹ nhàng hút ra ngoài bằng lực hút chân không. Chỉ sau 1 lần hút tuyến duy nhất đảm bảo sẽ giúp trị hôi nách vĩnh viễn không lo tái phát trở lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét