Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Áp dụng 1 số phương pháp trị hôi nách hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị bệnh hôi nách, trong đó, các cách trị hôi nách từ thiên nhiên được sử dụng phổ biến bởi sự đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm và tính an toàn cao. Các bạn có thể tham khảo để áp dụng cho mình và những người xung quanh nhé.

>>phương pháp trị bệnh hôi nách
>>trị hôi nách đơn giản
Cách trị hôi nách bằng chanh tươi:
Chanh có tính acid và vitamin C có tác dụng diệt khuân, khử mùi hôi rất tốt. Không những thế, chanh còn có tác dụng tẩy tế bào chết và làm trắng da hiệu quả. Sau khi tắm sạch, dùng quả chanh tươi cắt lát xát vào nách, đợi khoảng 15 phút rồi rửa sạch, làm thường xuyên, ngày 1 lần không những có tác dụng khử mùi mà còn giúp cho làn da dưới cánh tay trở nên trắng mịn tự nhiên.
 Cách trị hôi nách từ thiên nhiên ​
>>cách chữa hôi nách hiệu quả
Cách trị hôi nách bằng bạc hà
Bạc hà cũng có tác dụng khử mùi hôi nách hiệu quả do có vị cay, the, có khả năng kháng khuẩn. Đặc biệt tinh dầu có trong bạc hà có mùi thơm dễ chịu sẽ giúp tẩy chay mùi hôi nách khó chịu. Chỉ cần sau khi tắm, các bạn lấy bạc hà, bạch chỉ tán nhỏ lượng bằng nhau rồi xát vào nách ngày 1 lần, làm như vậy trong 10 ngày sẽ thấy kết quả tốt.
Cách trị hôi nách bằng phèn chua
Phèn chua được coi là một loại thuốc chữa hôi nách hiệu quả cao nhất trong dân gian. Các bạn lấy phèn chua rang lên, tán mịn. Sau khi tắm sạch, lau khô hố nách, lấy bột phèn chua xát vào hai hố nách. Mỗi ngày một lần. Bài thuốc này rất hiệu quả.
Thân, rễ gừng tươi 20g (phơi hoặc sấy khô, tán mịn), long não 4g, trộn đều. Sau khi tắm xong xát vào nách. Do gừng chứa tinh dầu và chất cay có tác dụng ngăn ngừa tiết mồ hôi, giúp da khô thoáng không có mùi khó chịu.
Cách trị hôi nách bằng gừng tươi
Gừng tươi 1 miếng, lá chè xanh 5g, hãm trong nước sôi để nguội dùng rửa nách, ngày 1 – 2 lần, làm liên tục trong 10 ngày.
 Cách trị hôi nách từ thiên nhiên ​
>>phương pháp chữa bệnh hôi nách
Cách trị hôi nách bằng lá trầu không
Dùng 4 lá trầu không tươi, rửa sạch. Sau khi tắm sạch chà xát vào hố nách. Làm liên tục trong 1 tháng sẽ cải thiện rất tốt tình trạng hôi nách do trầu không có tác dụng khử khuẩn rất tốt, hiệu quả khi khử mùi mồ hôi cơ thể.
Mách bạn:
Cùng với việc thực hiện các biện pháp trị bệnh hôi nách như đã nêu trên, các bạn cần chú ý kết hợp thêm với các cách phòng ngừa bệnh hiệu quả. Khi bị hôi nách người bệnh cần tắm rửa thường xuyên bằng xà phòng diệt khuẩn để làm sạch vi khuẩn trên da.
Quần áo nên dùng loại vải cotton giúp thấm mồ hôi tốt và thay thường xuyên. Mùi hôi còn có thể do thức ăn gây ra, do đó nên hạn chế ăn nhiều gia vị cay, nóng như: ớt, tỏi, hành,… tránh các yếu tố gây gây xúc động, hồi hộp, lo sợ, nóng nảy… đều làm các tuyến mồ hôi hoạt động mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét