Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

4 cách chữa bệnh ra mồ hôi nách hiệu quả.

Bệnh ra mồi hôi nách gây ra rất nhiều phiền toái cho các chị em, chính vì vậy trị mồ hôi nách là điều những người bị hôi nách quan tâm hàng đầu. Bài viết này sẽ chỉ cho các chị em 4 cách chữa bệnh ra mồ hôi nách hiệu quả.

1. Chữa bệnh ra mồ hôi nách bằng muối hạt
Người xưa cũng dùng muối hạt để khử mùi trong nhiều loại thực phẩm, với mùi hôi khó chịu trên cơ thể bao gồm cả hôi nách, hôi miệng hay hôi chân đều có thể sử dụng muối để “hút bỏ” mùi. Sau khi tắm sạch, hòa muối vào nước ấm rồi lấy khăn bông mềm thấm ướt dung dịch, lau nhẹ lên vùng nách một vài lần. Để da khô tự nhiên.
cac-cach-chua-benh-ra-mo-hoi-nach
Cách chữa mồ hôi nách: Bài thuốc trị hôi nách từ muối
Để khử mùi hôi nách trên quần áo bạn cũng có thể rắc một chút muối hạt vào vùng nách áo sau đó ngâm và giặt thật sạch.
2. Dùng rượu để chữa bệnh ra mồ hôi nách
Theo kinh nghiệm dân gian, bạn còn có thể dùng rượu để làm hết mùi hôi. Rượu có nồng độ cồn nhất định nên tất nhiên cũng có khả năng làm sạch và diệt khuẩn khá tốt. Bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 300 ml rượu trắng, ngâm với khoảng 30g hạt tiêu xay trước 15 ngày. Sau đó dùng hỗn hợp này thoa lên vùng nách hằng ngày rồi tắm lại với nước sạch để khử mùi và hạn chế mùi hôi ở nách.
3. Bài thuốc Dịch hương tán chữa bệnh ra mồ hôi nách
Đây là bài thuốc giúp tán mùi, hút ẩm, giúp chữa bệnh hôi nách triệt để. Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây: 30g Sinh long cốt, 15g Mật đà tăng, 6g hồng phấn, 10g Mộc hương, 3g Băng phiến,10g Bạch chỉ. Những vị thuốc trên cần được tán thành bột mịn trước khi sử dụng.
cac-cach-chua-benh-ra-mo-hoi-nach-1
>>những cách trị hôi nách
Bài thuốc Thiên Kim Phương trị hôi nách hiệu quả​
Mỗi lần dùng thì trộn bột thuốc lại với nhau sau đó dùng miếng vải mỏng để bọc thuốc. 3 lần/ ngày bịt vùng da nách bằng miếng vải thuốc và thay thuốc khi đã bay hết mùi.
4. Bài thuốc Thiên Kim Phương
Đây là bài thuốc do nhà Đông y Trung Hoa Thiên Kim Phương đưa ra. Bài thuốc này cũng được sử dụng khá rộng rãi để chữa bệnh hôi nách triệt để ở Trung Quốc thời xưa. Ngày nay, phương thuốc này vẫn phát huy tác dụng và được các nhà y học cổ truyền phương Đông phát triển. Bài thuốc này sử dụng các vị thuốc sau đây: tân di, tế tân, xuyên khung, cảo bản, đỗ hành.
Mỗi lần lấy khoảng 4g cho mỗi vị thuốc. Trước khi dùng phải ngâm nở tất cả các vị thuốc này trong một đêm. Đem sắc lấy phần nước sệt, bảo quản trong tủ lạnh dần dần. Thoa vào phần hố nách mỗi tối trước khi đi ngủ cho tới khi nào hết bệnh. Nhớ rửa sạch vùng nách vào sáng hôm sau.
Các cách chữa mồ hôi nách trên cùng có đặc điểm là đơn giản, dễ làm nhưng hiệu quả chậm. Để có hiệu quả nhanh bạn nên đến thẩm mỹ viện nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét