Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Làm sao để không bị hôi nách đây?

Bị hôi nách khá là khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày, tuy hiện tại có thể bạn chưa bị nhưng nếu sinh hoạt không đúng cách thì bạn hoàn toàn có thể bị hôi nách. Vậylàm sao để không bị hôi nách đây? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.


lam-sao-het-hoi-nach-1
Trị hôi nách tại nhà để không bị hôi nách​
Muốn biết Làm sao để không bị hôi nách, các bạn cần duy trì chế độ sinh hoạt như sau:
- Thường xuyên tắm rửa, thay quần áo để giảm thiểu mùi cơ thể, loại bỏ các vi khuẩn gây mùi trên da. Ngoài ra bạn cũng nên chọn các loại sữa tắm có mùi dễ chịu để khắc chế mùi cơ thể.
- Mặc quần áo hút mồ hôi, thoáng mát để giữ nách luôn khô thoáng, sạch sẽ. Bạn nên sử dụng lăn khử mùi sau khi tắm xong để ngăn việc tiết mồ hôi nách và tạo hương thơm cho cơ thể.
- Hạn chế ăn đồ cay, nóng, uống rượu bia và các chất kích thích khác. Những đồ ăn này có tác dụng kích thích tuyến mồ hôi phát triển, có thể ví dụ như tỏi, ớt, gừng… là các đồ ăn mang tính cay nóng các bạn nên hạn chế ăn.
- Khi chưa bị hôi nách nếu thấy xuất hiện mùi cơ thể thì bạn nên dùng chanh chà xát vào nách luôn để khử mùi hôi ngay từ lúc đầu nhé, như thế sẽ hiệu quả hơn là khi tuyến hôi nách đã xuất hiện mùi khó chịu.
- Với các bạn nữ, một cách để không bị hôi nách đó là nên triệt lông nách hoàn toàn để vùng nách được khô thoáng hơn. Chăm chỉ wax và nhổ lông sẽ giúp nách hạn chế mùi hôi đấy.
>>làm sao để trị hôi nách
lam-sao-het-hoi-nach
Làm sao để không bị hôi nách?​
- Nếu như bạn bị hôi nách bẩm sinh thì các phương pháp trên không hiệu quả, khi đó chỉ có cách đến thẩm mỹ viện hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi thôi nhé. Cách trị đổ mồ hôi nách này cũng có hiệu quả nhất với các bạn bị hôi nách dù theo cách nào.
Nếu chưa có thời gian và điều kiện đến thẩm mỹ viện trị hôi nách, mọi người có thể áp dụng trước một số cách dân gian trị hôi nách để triệt tiêu mùi hôi tạm thời như dùng phèn chua nghiền nhỏ thoa lên nách, dùng chanh, gừng hoặc nước rau má cũng là một cách hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét