Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Cùng tìm hiểu 3 cách trị hôi nách hiệu quả mà đơn giản

Hôi nách tuy không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nhưng nó khiến “Khổ chủ” mất đi sự tự tin trong giao tiếp cũng như trong công việc. Vậy có cách nào chữa hôi nách hiệu quả? Cùng nhau đi tìm hiểu 3 cách trị hôi nách hiệu quả mà vô cùng đơn giản dưới đây

Tri hoi nach1118 300x200 Cùng tìm hiểu 3 cách trị hôi nách hiệu quả mà đơn giản
Hôi nách là nỗi ám ảnh lớn đối với mọi người
Hôi nách là chứng bệnh thường gặp đối với cả nam và nữ, thường xuất hiện nhiều vào độ tuổi dậy thì, gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của mỗi người. Dưới đây là những cách chữa trị hôi nách đơn giản, hiệu quả, được nhiều người áp dụng hiện nay:
1. Sử dụng cây xô thơm
Từ lâu, trong dân gian đã lưu truyền phương pháp khử mùi hôi nách bằng cây xô thơm. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy lấy cây xô thơm, dung nóng trong khoảng 10 phút, sau đó uống 1/2 cốc nước này vào mỗi buổi sáng. Nếu bạn áp dụng  thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.
2. Hỗn hợp mật ong và dấm táo
chua tri hoi nach 21 300x224 Cùng tìm hiểu 3 cách trị hôi nách hiệu quả mà đơn giản
Hỗn hợp mật ong và dấm táo có khả năng khử mùi hôi nách
Không chỉ được coi là thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ, mật ong và dấm táo còn có tác dụng khử mùi hôi nách khá tốt. Hàng ngày, bạn chỉ cần trộn đều dấm táo và mật ong, tạo thành hỗn hợp dung dịch, thoa đều lên vùng nách bị bệnh. Thực hiện phương pháp trị hôi nách này kiên trì khoảng 1 tháng sẽ nhìn thấy kết quả.
3. Cà chua
Cà chua có tính năng khử mùi rất tốt. Mỗi lần sau khi tắm, bạn chỉ cần dùng nước ép cà chua hòa đều với nước, ngâm mình trong khoảng 15 phút. Ngoài ra, bạn có thể lấy nước ép cà chua dạng đặc để thoa đều lên vùng nách.
Các cách chữa trị hôi nách trên tồn tại không ít nhược điểm như: hiệu quả không cao, đòi hỏi người thực hiện phải áp dụng trong khoảng thời gian dài. Do vậy, phương pháp không phù hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian cho bản thân. Để trị hôi nách nhanh chóng, hiệu quả triệt để, bạn có thể tham khảo công nghệ Nội soi.
Tri hoi nach332 300x156 Cùng tìm hiểu 3 cách trị hôi nách hiệu quả mà đơn giản
Công nghệ trị hôi nách Nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Nội soi sử dụng sóng siêu âm, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá vỡ và tiêu diệt hoàn toàn tuyến mồ hôi nách, đốt cháy ổ vi khuẩn màng nhầy. Đồng thời, tất cả những tác nhân gây bệnh này sẽ được đưa ra ngoài hoàn toàn bằng thiết bị nội soi chuyên dụng. Với cơ chế hoạt động đó, Nội soi trị hôi nách hiệu quả lên đến 95%, ngăn chặn tối đa bệnh hôi nách tái phát.
Đặc biệt, khác với các cách chữa hôi nách truyền thống, Nội soi tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng. Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất (diễn ra trong khoảng 30 phút), bệnh hôi nách sẽ được chữa khỏi hoàn toàn.
Hiện nay, Nội soi đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tự hào là 1 trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu cả nước, khi đến vớiKangnam, khách hàng sẽ có cơ hội được các bác sĩ đến từ Mỹ trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị, cam kết mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét