Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Phương pháp trị hôi nách bằng phèn chua vô cùng hiệu quả

Người ta thường biết đến bài thuốc trị hôi nách hiệu quả bằng phèn chua. Trị hôi nách bằng phèn chua vừa đơn giản lại hiệu quả nhanh giúp bạn lấy lại tự tin mỗi khi ra ngoài.

Phèn chua thực chất là một dạng muối có kích thước tinh thể khác nhau, thường có màu trong suốt hoặc có màu trắng hoặc đục. Phèn chua được xem là bài thuốc trị: cấm khẩu, nhức đầu, rắn độc cắn… ngoài ra phèn chua còn là bài thuốc chữa hôi nách hiệu quả rất tốt.

Bệnh hôi nách là nỗi ãm ảnh đối với nhiều người, thường gặp ở cả nam lẫn nữ. Nguyên nhân chính gây nên bệnh là sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến mồ hôi nách trong cơ thể. Tuyến này nằm sâu trong vùng nách thường rất khó điều trị, nhưng nếu có sự tác động của phèn chua sẽ ngăn chặn mồ hôi nách ra quá nhiều, khử mùi rất hiệu quả.
Tri-hoi-nach44

Cách sử dụng phèn chua phương pháp trị hôi nách.
  • Cách 1: Lấy phèn chua tán thành bột mịn. Sau đó, để bột mịn vào trong khăn mỏng. Sau đó, cọ đều lên vùng nách bị bệnh.
  • Cách 2: Lấy khoảng 50g phèn chua đã bị giã nhỏ cho vào nồi nung. Sau đó, nung đều cho đến khi cạn nước, trở thành phèn xốp. Cuối cùng, lấy phèn xốp chà đều lên vùng bị hôi nách.
  • Cách 3: Cho miếng phèn chua vào nồi sắt, cho nên lửa nung đều cho đến khi phèn chuyển thành màu trắng thì nghiền để sử dụng hàng ngày.
  • Cách 4: Sau khi tắm xong, bạn hãy lấy phèn chua chà đều lên vùng nách. Tuy cách này hơi mất công nhưng đem lại hiệu quả rất tốt.
  • Cách 5: Phèn chua giã mịn kết hợp với khoảng  50% bột talc rồi thoa đều lên vùng nách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét