Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Những cách khắc phục hôi nách hiệu quả

Hôi nách là chứng bệnh tuy không gây ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nhưng nó khiến cho người mắc phải mất đi sự tự tin trong giao tiếp thường ngày. Vậy khắc phục chứng hôi nách bằng cách nào? Chúng ta cùng đi tìm hiểu ngững cách dưới đây để có thể đánh bay mùi hôi nách ra khỏi cơ thể

Lựa chọn trang phục
Mùa hè bạn nên chọn trang phục được thiết kế trên chất liệu cotton dễ thấm hút, đem lại chọn bạn cảm giác mát mẻ. Không nên chọn những loại quần áo được làm bằng chất liệu nilon vì khả năng thấm hút tốt kém khiến cho tình trạng càng trở nên tồi tệ.
Thường xuyên tắm rửa
Vệ sinh cơ thể đều đặn trong những ngày mùa hè sẽ giúp cơ thể bạn loại trừ những loại vi khuẩn gây mùi khó chịu.
Nên sử dụng chất diệt khuẩn như xà bông tắm, sữa tắm…
Chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng nách, gan bàn chân, kẽ chân. Sau khi tắm có thể dùng chất khử mùi ở những vùng nhạy cảm này.
Tránh thực phẩm nặng mùi
Trong thực đơn ăn uống ngày hè cần tránh hững thực phẩm nặng mùi như hành, tỏi, các món chiên rán…vì nó sẽ làm cho mùi cơ thể trở nên tồi tệ hơn.
Tăng cường thực phẩm giàu kẽm
Nghiên cứu chỉ ra rằng kẽm có tác dụng bất ngờ giúp cơ thể loại bỏ mùi khó chịu. Bạn có thể bổ sung kẽm qua các loại thực phẩm như gà tây, ngũ cốc, các loại hạt, đậu.
Uống đủ lượng nước cơ thể cần
Mỗi ngày nên uống từ 2 - 2.5 lít nước.
Uống nước là một trong những biện pháp giúp cơ thể thanh nhiệt một cách hiệu quả, giúp cơ thể hạn chế quá trình tiết mồ hôi.
Ngoài nước lọc có thể uống thêm các loại nước trái cây giàu vitamin.
Nên tránh xa những đồ uống có cà phê in hoặc có chất cồn sẽ khiến thân nhiệt tăng lên và tăng quá trình đào thải mồ hôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét