Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Nên ăn gì để có thể chữa trị bệnh hôi nách

Tuy thực sự khó tin nhưng việc ăn uống có thể giúp bạn hạn chế mồ hôi, góp phần chữa bệnh hôi nách. Tác động chính của các loại đồ ăn được sử dụng để chữa hôi nách đó là giảm thiểu việc tăng tiết mồ hôi quá nhiều nhờ đó giảm mùi hôi cho vùng nách.
Tuyến mồ hôi lớn phát triển tạo ra nhiều mồ hôi – thức ăn “béo bở” cho lu vi khuẩn và tạo nên mùi hôi vùng nách. Tuy không thể chữa bệnh hôi nách triệt để nhưng một số loại thực phẩm có khả năng giúp bạn hạn chế tăng tiết mồ hôi, nhờ đó hỗ trợ chữa bệnh hôi nách.
Dưới đây là một số loại thực phẩm bạn có thể sử dụng khi mắc bệnh hôi nách:
1. Nước lọc
zxccc
Uống nhiều nước 
Một số người có quan niệm sai lầm rằng nước là nguyên nhân gây ra mồ hôi, nghĩa là uống càng nhiều nước thì mồ hôi tiết ra càng nhiều. Tuy nhiên, uống ít nước lại chính là nguyên nhân khiến mồ hôi đậm đặc và mùi hôi nặng hơn. Để chữa bệnh hôi nách, trước tiên bạn cần uống thật nhiều nước. Nước điều hòa và làm mát thân nhiệt nhờ đó hạn chế mồ hôi tiết ra.
2. Trà xanh
phat-hien-tra-xanh-nhiem-thuoc-tru-sau_1
Nước trà xanh
Trong nước trà xanh có một số hợp chất gây ức chế tuyến mồ hôi nách. Do đó, bạn nên uống trà xanh hằng ngày để hỗ trợ chữa bệnh hôi nách thật tốt.
3.Dầu oliu
Dầu oliu có lợi cho quá trình tiêu hóa, giúp cơ thể sinh ra ít nhiệt lượng, bớt nóng nhờ đó hạn chế tiết mồ hôi hiệu quả. Bên cạnh đó, một số hợp chất có lợi trong dầu oliu sẽ giúp cắt giảm đáng kể lượng mồ hôi vùng nách.
4. Thực phẩm chứa nhiều canxi và magie
Hai khoáng chất này có tác dụng ngăn chặn lượng mồ hôi tiết ra, do đó bạn nên thường xuyên bổ sung để chữa bệnh hôi nách. Các nguồn canxi và magie là rau củ quả, trái cây, pho mát,…
Tuy nhiên, việc áp dụng chế độ ăn giảm mồ hôi chỉ hạn chế được một phần mồ hôi tiết ra. Để chữa hôi nách hiệu quả hơn, bạn nên áp dụng phương pháp hút bỏ tuyến mồ hôi nách. Hút bỏ tuyến mồ hôi nách là cách chữa hôi nách hiệu quảnhờ loại bỏ bớt một số tuyến mồ hôi lớn gây ra mùi hôi, trị hôi nách vĩnh viễn lại không đau đớn, không để lại sẹo trên da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét