Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Hàn răng Laser Tech có tốt không?

Kỹ thuật hàn trám răng thẩm mỹ laser tech mặc dù ra đời muộn hơn những kỹ thuật khác nhưng lại được khá nhiều người biết đến và lựa chọn bởi tính ưu việt, khả năng loại bỏ các khuyết điểm tối ưu, an toàn cho người dùng.

>> https://tramrangsau.vn/hai-rang-cua-bi-ho-dieu-tri-nhu-the-nao/

Những ưu điểm vượt trội của kỹ thuật hàn trám răng thẩm mỹ Laser tech

Răng cửa thưa ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ trên nụ cười của bạn

Kỹ thuật hàn trám răng thẩm mỹ laser tech ra đời dựa trên những nghiên cứu về đặc tính của Laser Er nhằm đem lại giá trị phục hình cao, an toàn đối với sức khỏe người dùng.

– Laser Tech là phương pháp hàn trám răng sử dụng thế hệ laser nha khoa 4.0 đặc dụng, chất liệu hàn trám khít sát với bề mặt răng, hạn chế tình trạng thức ăn bám dính, giắt vào đồng thời giúp giảm thiểu các bệnh lý như sâu răng, hôi miệng, viêm nướu.

– Hiệu quả bền lâu, khó bị bong bật, hay công vênh bởi vật liệu được sử dụng có thành phần khoáng hóa khi bị đông cứng sẽ bám chặt trên bề mặt răng nhờ hàng ngàn chân nhỏ li ti. Nên bạn có thể yên tâm khi cắn, nhai thức ăn.

– Loại bỏ những nhược điểm của các kỹ thuật hàn trám răng cũ, sau khi hàn trám răng thẩm mỹ Laser tech bạn có thể thoải mái ăn nhai mà không lo bị kích thích nóng lạnh, không lo bị ê buốt.

– Đặc biệt khi thực hiện hàn trám Laser Tech cho răng sâu sẽ giúp khả năng phục hình cao hơn, xoang trám được tạo nhanh chóng, có chọn lọc nên không ảnh hưởng đến mô răng, an toàn cho sức khỏe người dùng.

>> https://tramrangsau.vn/cach-chua-rang-thua/

Quy trình thực hiện hàn trám răng thẩm mỹ Laser tech

Tại Nha khoa Kim hàn trám răng thẩm mỹ Laser tech được thực hiện theo quy trình chuẩn, do đội ngũ bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện với sự hỗ trợ từ các thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả cao.

Bước 1: Kiểm tra sức khỏe răng miệng của khách hàng

Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng, dạng khuyết điểm gặp phải nhằm giúp lên kế hoạch khắc phục khuyết điểm hiệu quả nhất.

Bác sĩ thực hiện kiểm tra tình trạng răng miệng của khách hàng

Bước 2: Vệ sinh răng miệng

Tiếp đến để có được kết quả hàn trám răng tốt nhất, bạn sẽ được bác sĩ thực hiện vệ sinh răng miệng nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, mảng bám.



Khách hàng đang được bác sĩ thực hiện vệ sinh răng miệng

Bước 3: Thực hiện trám răng thẩm mỹ

Bác sĩ sẽ tiến hành trám răng theo phương pháp Laser tech và cố định chắc chắn lại bằng keo sinh học

Bác sĩ thực hiện hàn trám răng cho khách hàng trong môi trường vô trùng khép kín



Hãy gọi điện đến tổng đài 19006899 của Nha Khoa Kim để các bác sĩ tư vấn, hoặc truy cập vào website để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét