Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Trồng răng all on 6 là gì, có hiệu quả không?


Trồng răng All on 4 và All on 6 là kỹ thuật trồng răng khá mới, được áp dụng tại các nha khoa uy tín hiện nay sử dụng. Về ưu điểm của kỹ thuật này chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn qua bài viết sau đây.


Trồng răng All on 4 và All on 6 – Kỹ thuật tiên tiến cho mất răng toàn hàm

trồng răng All on 4 và All on 6

Mất răng toàn hàm hiện nay đã không còn là trường hợp hiếm gặp, đặc biệt hiện tượng này thường hay xảy ra với những người lớn tuổi. Nếu như trước đây, khôi phục mất răng toàn hàm bằng cách dùng hàm tháo lắp hay làm cầu răng thì hiện nay, với công nghệ tiên tiến, trồng răng All on 4 và All on 6 mới là giải pháp tối ưu, toàn diện nhất cho mất răng toàn hàm.

Vậy trồng răng All on 4 và All on 6 là gì? Trồng răng All on 4 là kỹ thuật tiên tiến, thay vì sử dụng 6 – 8 trụ implant như truyền thống thì All on 4 dựa trên 4 implant, trong đó 2 trụ implant giữa được cấy thẳng và 2 trụ implant bên được cấy nghiêng với góc nghiêng tối đa lên tới 450, cùng với sự hỗ trợ của Multi-unit Abutment nâng đỡ, giúp cho phục hình trên 4 implant đạt được 12 răng/ hàm.

Ngoài trồng răng All on 4 thì trồng răng All on 6 cũng được áp dụng trong trường hợp mất răng toàn hàm. Tuy nhiên, khi nào sử dụng All on 4 và khi nào sử dụng All on 6 thì còn tùy thuộc vào tình trạng răng, cấu trúc xương, xương có đủ vững hay không, điều này sẽ do sự thăm khám, kiểm tra và do bác sĩ chỉ định.

Vậy trồng răng All on 6 có khác gì so với All on 4? Nếu như All on 4 dựa trên 4 trụ implant thì trồng răng All on 6 sẽ cắm 6 trụ implant trên mỗi hàm. All on 6 là giải pháp đem lại hiệu quả cao cho các trường hợp mất răng toàn hàm dưới và xương hàm 2 bên còn đủ cho việc đặt implant.

Cải thiện ngoại hình, nâng cao thẩm mỹ

So các phương pháp truyền thống như hàm tháo lắp, cầu răng…thì trồng răng All on 4 giúp khôi phục lại toàn bộ răng hàm một cách chắc chắn và cố định hơn rất nhiều. Một hàm răng đầy đủ so với một nụ cười móm vì mất toàn bộ răng có thể giúp bạn trẻ ra hàng chục tuổi. Khi trồng răng All on 4 còn giúp bảo tồn xương hàm, ngăn chặn sự suy giảm của hệ thống dây chằng cơ mặt, sụp cơ mặt và hơn hết còn hạn chế nếp nhăn quanh môi. Đây là những điều mà hàm tháp lắp không làm được

Với kỹ thuật trồng răng All on 6, bạn sẽ dễ dàng hơn trong vấn đề ăn uống, sinh hoạt rất nhiều. Không còn gặp khó khăn như khi bị mất răng toàn hàm.

Tuổi thọ lâu dài, duy trì bền chắc

All on 4 với 4 trụ implant cố định chắc chắn trên cung hàm sẽ giúp các răng được giữ vững, nếu không có chỉ định của bác sĩ thì sẽ không được gỡ hay tháo ra. Đây là phương pháp trồng răng giả nhưng có độ bền như răng tự nhiên và hoàn toàn có thể kéo dài suốt đời với điều kiện chăm sóc vệ sinh răng miệng tốt.

Bài viết xem nhiều



Loại bỏ các bệnh lý răng miệng ảnh hưởng đến sức khỏe

Trồng răng All on 4 và All on 6 cũng là một cách giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng cũng như giảm nguy cơ mắc các bệnh tiêu xương, bệnh nha chu, nhiễm trùng mãn tính do vi khuẩn… Bệnh nha chu có liên quan đến các cơn đau tim, đột quỵ, bệnh Alzheimer, tiểu đường và các bệnh mãn tính khác. Khi toàn bộ răng được khôi phục lại tình trạng ban đầu đồng thời được chăm sóc cẩn thận với những thói quen đánh răng, súc miệng, dùng chỉ nha khoa thì sức khỏe răng miệng lẫn sức khỏe tổng thể đều sẽ được tăng cường.

Để phát huy tối đa những ưu điểm của phương pháp trồng răng này thì việc lựa chọn, cân nhắc địa chỉ nha khoa là một điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Hiện nay, để tìm một điểm đến nha khoa là vô cùng dễ dàng, nhưng địa chỉ nha khoa đó có uy tín, có đảm bảo chất lượng hay không lại là một điều không hề dễ.

Nha Khoa KIM với hơn 15 năm hình thành và phát triển, là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Nha Khoa KIM ra đời với mong muốn được phục vụ, chăm sóc sức khỏe răng miệng cho đông đảo bệnh nhân cả trong và ngoài nước, mang lại cho người bệnh những giá trị dịch vụ tốt nhất ở mức chi phí hợp lý nhất.

Bên cạnh những dịch vụ thông thường như trám răng, tẩy trắng răng, chăm sóc răng trẻ em, bọc răng sứ, nhổ răng khôn… Nha Khoa KIM còn đáp ứng những điều kiện để có thể thực hiện những dịch vụ điều trị phức tạp, trồng răng là một trong những dịch vụ mang đến hiệu quả cao, được nhiều khách hàng lựa

Đến với Nha Khoa KIM bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, mang lại nụ cười thật tự tin trước đám đông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét