Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Niềng 2 răng cửa thưa có được hay không?

Mặc dù răng của bị thưa do bẩm sinh về mặt sức khỏe răng miệng thì không làm ảnh hưởng đến răng, nướu và xương hàm nhưng nó lại ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến bạn không tự tin, thoải mái khi cười.


Chỉnh nha niềng 2 răng cửa thưa như thế nào đảm bảo?


Để niềng răng chỉnh nha khắc phục tình trạng thưa bác sĩ chỉnh nha sẽ sử dụng những mắc cài và dây cung cố định hoặc khi cụ tháo lắp gắn lên răng để tạo ra một lực kéo tác động lên răng, kéo các răng lại gần nhau, không còn khe hở giữa 2 răng. Với hàm răng đều đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn với nụ cười của mình.

Niềng 2 răng của thưa mất bao lâu tùy vào tình trạng răng miệng và mức độ thưa của 2 răng. Bạn hãy đến phòng khám nha khoa, bác sĩ chỉnh nha sẽ khám và tư vấn cho bạn cụ thể hơn.
Niềng răng trong bao lâu

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM:

niềng 2 răng cửa thưa vừa mang lại cho bạn hàm răng đều và đẹp vừa giúp bạn một khớp cắn hoàn hảo và một sức khỏe tốt hơn.

Khi có bất kỳ thắc mắc gì về niềng răng chỉnh nha hay các vấn đề răng miệng hãy liên hệ ngay với Nha khoa quốc tế Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn để được các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm giải đáp cụ thể hơn cho bạn.
bảng giá niềng răng thưa

Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét