Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Phẫu thuật hàm cải thiện cuộc sống như thế nào?

Phẫu thuật chỉnh hàm là một bước đột phá mới trong điều trị nha khoa, phương pháp duy nhất có thể khắc phục tình trạng khuôn mặt hô – móm – lệch (vẹo) do xương phát triển bất bình thường. Bác sĩ sẽ tác động trực tiếp vào cấu trúc xương hàm trên và dưới, nhằm điều chỉnh lại tương quan giữa 2 hàm sao cho cân đối và hài hòa.

Phẫu thuật chỉnh hình xương hàm
Chi phí phẫu thuật cười hở lợi


Với phương pháp này, bác sĩ sẽ rạch một đường mổ bên trong khoang miệng. Tiếp theo, tiến hành bóc tách các mạch máu và dây thần kinh nằm xung quanh xương hàm. Sau đó, bác sĩ có thể được cắt bớt hoặc nối thêm một phần xương, tùy theo tình trạng cụ thể của mỗi bệnh nhân. Thời gian phẫu thuật kéo dài từ 2 – 5 tiếng. Người bệnh được gây mê bằng kĩ thuật tân tiến nhất hiện nay, do đó hoàn toàn không cảm thấy khó chịu và đau nhức trong suốt quá trình điều trị.

Phẫu thuật hàm cải thiện cuộc sống như thế nào? Sau khi kết thúc ca điều trị, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi sau:
Khuôn mặt trở nên thon gọn, cân đối và hài hòa hơn, khuyết điểm hàm hô – móm – lệch (vẹo) được khắc phục hoàn toàn.
Bạn có thể sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và duyên dáng như mong ước, cuộc sống và công việc cũng trở nên tốt đẹp hơn.
Khớp cắn được điều chỉnh sao cho đạt tỷ lệ chuẩn. Do đó, chức năng ăn nhai được khôi phục hoàn toàn, bạn có thể thoải mái ăn uống những thứ mình thích.
Việc phát âm của bạn được cải thiện đáng kể. Vì thế, bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin khi giao tiếp với mọi người.

Phương pháp phẫu thuật hàm cải thiện cuộc sống có kĩ thuật rất khó và phức tạp. Do đó, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong thực tế. Ngoài ra, để ca điều trị diễn ra an toàn, chính xác và đạt được kết quả tốt nhất thì bác sĩ cần có sự hỗ trợ của trang thiết bị – máy móc nha khoa hiện đại.

Nha khoa KIM – Trung tâm chuyên khoa về răng hàm mặt,với hơn 15 năm hoạt động, chúng tôi quy tụ hơn 100 bác sĩ nha khoa giỏi, có trên 10 năm kinh nghiệm thực tế, đã trải qua các khóa đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật hàm, được Bộ Y tế cấp chứng chỉ hành nghề và từng đi tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài… Vì thế, đội ngũ bác sĩ tại trung tâm luôn đủ khả năng giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề về răng miệng đang gặp phải.

Ngoài ra, Nha khoa KIM hiện đang sở hữu hệ thống máy móc – thiệt bị nha khoa tân tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay như máy chụp x-quang Cone Beam CT 3D, máy cắt xương siêu âm thế hế mới, phần mềm lập kế hoạch điều trị chi tiết Vceph 3D, phần mềm phân tích cấu trúc hàm mặt OMS, máy theo dõi dấu hiệu sinh tồn… Tất cả đều được nhập 100% trực tiếp từ Châu Âu, đảm bảo có thể hỗ trợ bác sĩ thực hiện thành công ca phẫu thuật.

Phương pháp phẫu thuật hàm cải thiện cuộc sống tại Nha khoa KIM đã giúp hàng ngàn khách hàng thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình, giúp họ lấy lại sự tự tin và niềm vui trong công việc, đời sống hằng ngày. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia nha khoa nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét