Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Nha khoa uy tín trên đường 3-2 tp.HCM

Không biết từ bao giờ mà đường 3-2 đã tập trung rất nhiều trung tâm nha khoa uy tín, là địa chỉ của nhiều khách hàng có nhu cầu thăm khám, chăm sóc và điều trị nha khoa tìm đến. Vậy đâu là địa chỉ nha khoa tốt nhất trên đường 3-2 để có thể yên tâm thăm khám? Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.


Địa chỉ nha khoa tốt nhất trên đường 3-2 ở đâu?
Đường 3-2 Thành phố Hồ Chí Minh có đặc trưng là một trong những cửa ngõ dẫn vào trung tâm thành phố. Do đó, khu vực này xuất hiện rất nhiều trung tâm, cơ sở nha khoa. Tuy nhiên, chính vì việc không thể kiểm định rõ chất lượng của những địa chỉ nha khoa trên đường 3-2 này đã khiến không ít bệnh nhân hoang mang lo lắng rằng, đâu mới thật sự là địa chỉ nha khoa tốt nhất trên đường 3-2 này?

Tọa lạc tại địa chỉ số 396-398 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, Nha Khoa KIM đường 3 tháng 2 là một trong những nha khoa uy tín trên đường 3-2 tp.HCM.



Nha Khoa KIM Đường 3-2 là một trong những địa chỉ nha khoa tốt nhất trên đường 3-2

Đây là cơ sở nha khoa hiện đại, tối tân bậc nhất hiện nay, thuộc chuỗi những cơ sở nha khoa của hệ thống Nha Khoa KIM:
Nha Khoa KIM Nguyễn Đình Chiểu: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Sương Nguyệt Ánh: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng: 33- 35 Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM An Dương Vương: 43-45 An Dương Vương, P.8, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Đường 3-2: 396-398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Cộng Hòa: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Gò Vấp: 02 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Biên Hòa: 93A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Sở dĩ, Nha Khoa KIM trở thành ưu tiên lựa chọn của nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước trong việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa tốt nhất trên đường 3-2 bởi những lý do sau:

– Nha Khoa KIM Đường 3-2 sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tham gia vào điều trị các trường hợp bệnh lý cũng như trực tiếp chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bệnh nhân. Hỗ trợ các bác sĩ sẽ là đội ngũ điều dưỡng và phụ tá luôn sẵn sàng nghe theo y lệnh và chăm sóc người bệnh trong điều kiện tốt nhất.

Đội ngũ bác sĩ trực tiếp điều trị tại Nha Khoa KIM Đường 3-2

– Môi trường điều trị tại Nha Khoa KIM Đường 3-2 luôn đảm bảo tính an toàn và hiện đại. Để trở thành một trong những địa chỉ nha khoa tốt nhất trên đường 3-2, Nha Khoa KIM trang bị hệ thống thiết bị thăm khám và điều trị tối tân: Máy chụp phim X Quang ConeBeam CT 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph, phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, mẫu hàm wax up, công nghệ Scan 3D, máy Ortho (Panorex & Cephalometric), phần mềm Simplant 3D…




Nha Khoa KIM Đường 3-2 ứng dụng hệ thống thiết bị hiện đại vào điều trị nha khoa

– Tuân thủ tính an toàn trong điều trị theo đúng tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đưa ra là một trong những yếu tố mà đa số bệnh nhân đều công nhận và tin tưởng lựa chọn Nha Khoa KIM Đường 3-2 là địa chỉ nha khoa tốt nhất trên đường 3-2 này. Tại Nha Khoa KIM Đường 3-2, toàn bộ quy trình điều trị đều được đảm bảo quy trình vô trùng khép kín, đảm bảo tránh lây nhiễm chéo những bệnh lý truyền nhiễm như HIV, HBV, viêm gan siêu vi B, C…

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, nha khoa KIM đang dần là địa chỉ quen thuộc để thăm khám và chăm sóc răng miệng rất nhiều khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét