Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Nha khoa trên đường 3-2


Đường 3-2 hiện nay xuất hiện khá nhiều trung tâm nha khoa. Vì thế thật khó để lựa chọn một nha khoa tốt nhất trên đường 3-2. Sau đây xin gợi ý một số tiêu chí giúp bạn dễ dàng lựa chọn một nha khoa uy tín cho mình.


Nha khoa tốt nhất trên đường 3-2 là địa chỉ nào?

Nha khoa KIM tại địa chỉ số 396-398 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM (Ngay Chân Cầu Vượt 3/2) là trung tâm Nha khoa chất lượng hàng đầu tại Đường 3-2 nói riêng và tại TP.HCM nói chung.


Nha khoa tốt nhất trên đường 3-2 – Nha khoa KIM chi Nhánh 3-2, địa chỉ: 396-398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

3 điểm khác biệt tạo nên thương hiệu Nha khoa KIM
Để tạo dựng được thương hiệu nha khoa tốt nhất trên đường 3-2 nói riêng và Nha khoa chất lượng nhất Việt Nam nói chung. Nha khoa KIM đã không ngừng học hỏi, tiếp thu những thành tựu của nha khoa thế giới áp dụng vào Việt Nam nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng của mình. 3 điểm khác biệt sau đây bạn sẽ khó tìm thấy ở những địa chỉ khác.

 Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Nha khoa KIM được thiết kế theo tiêu chuẩn địa chỉ nha khoa mang đẳng cấp quốc tế. Có cơ sở vật chất hiện đại, phòng ốc khang trang, nội thất tiện nghi.

Tất cả hệ thống cơ sở vật chất đến các máy móc trang thiết bị đều được đầu tư đồng bộ, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. Giúp bạn thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị.

Nha khoa KIM luôn là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại đúng theo tiêu chuẩn Bộ Y tế, nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng của mình.

Chỉ duy nhất tại Nha khoa KIM được đầu tư và trang bị những thiết bị tiên tiến như: Máy chụp phim X Quang ConeBeam CT 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph, công nghệ Scan 3D, phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, mẫu hàm wax up, phần mềm Simplant 3D, máy Ortho (Panorex & Cephalometric) của hãng Sirona – Đức, máy gây mê, máy theo dõi nhịp sinh tồn Monitor…. Cùng với đó là vật liệu cấy ghép nhập khẩu từ Mỹ, Thụy Sỹ….




Nha khoa uy tín trên đường 3-2-Nha Khoa KIM sở hữu các máy móc trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay

 Bác sĩ có chuyên môn cao và chứng chỉ hành nghề rõ ràng

100 % bác sĩ tại Nha khoa KIM đều được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại các nền Nha khoa tiên tiến thế giới như: Đức, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc. Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được thực tập và làm việc tại những bệnh viện hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nha khoa.

Bác sĩ tại Nha khoa KIM không chỉ có chuyên môn mà còn là đội ngũ có thể làm chủ và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực nha khoa. Do đó, chỉ có bác sĩ tại Nha khoa KIM mới thực hiện được tất cả những kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay.

 Thực hiện theo đúng quy chuẩn an toàn của Bộ Y tế

Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình an toàn là một trong những khác biệt của Nha khoa KIM so với nhiều trung tâm nha khoa khác hiện nay. Nha khoa KIM có đủ điều kiện về cơ sở vật chất và trang thiết bị để tuân thủ theo đúng quy trình điều trị nha khoa quốc tế

Tại Nha khoa KIM dù bạn thực hiện các dịch vụ nha khoa đơn giản như lấy cao răng, điều trị tủy, tẩy trắng răng hay những tiểu phẫu phức tạp như: cấy ghép implant, bọc răng sứ, thiết kế nụ cười …Điều theo quy trình an toàn quốc tế.

Bạn có thể đến trực tiếp nha khoa KIM để kiểm chứng chất lượng dịch vụ cũng như trình độ tay nghề của bác sĩ được chia sẻ trên đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét