Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Làm sao để có mắt 2 mí đẹp tự nhiên?

Đôi mắt 2 mí to, tròn, long lanh luôn giúp bạn rạng ngời và thi hút mọi ánh nhìn. Vậy làm sao để có mắt 2 mí đẹp tự nhiên? Bấm mí Hàn Quốc Dove eyes sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng bởi chỉ với 15 phút thực hiện bấm mí, bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên và cực kì cuốn hút.

Làm sao để có mắt 2 mí đẹp tự nhiên?
So với các phương pháp bấm mí truyền thống thì bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes thực sự là giải pháp khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lót, mí không đều, tạo mắt bồ câu đẹp hoàn hảo với nếp mí đều đẹp tự nhiên, kết quả duy trì trọn đời.
64214954 Làm sao để có mắt 2 mí đẹp tự nhiên?
Bấm mí Hàn Quốc Dove eyes – Giải pháp để có mắt 2 mí đẹp tự nhiên?
Phương pháp này được thực hiện với kỹ thuật rất đơn giản, không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo liên kết cố định giữa nếp mí với sụn mi mắt qua các điểm nhấn đã được định sẵn. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên giúp nếp mí duy trì vĩnh viễn mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đều đẹp tự nhiên, hiệu quả vĩnh viễn, hoàn toàn không để lại sẹo, mang lại tính thẩm mỹ cao.
Nhờ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, mắt thẩm mỹ tốt, đo vẽ nếp mí cẩn thận trước khi tiến hành nên nếp mí mới được tạo nhìn hoàn toàn tự nhiên, đều và cân đối với tỉ lệ của đôi mắt cũng như khuôn mặt. Ngoài ra, kỹ thuật bấm mí được thực hiện trong khoảng 15-20 phút . Sau khi thực hiện xong, khách hàng không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng mà có thể ra về luôn trong ngày.
Bỏ túi địa chỉ bấm mí mắt Dove eyes uy tín
Công nghệ bấm mí mắt Dove eyes hiện đại này đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam – Trung tâm uy tín hàng đầu về công nghệ tham my mat Hàn Quốc nhận được rất nhiều tình cảm và là lựa chọn số 1 của rất nhiều khách hàng bấm mí mắt.
64214967 Làm sao để có mắt 2 mí đẹp tự nhiên?
TMV Kangnam- Địa chỉ bấm mí mắt Dove eyes uy tín
Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tại TMV Kangnam được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt Việt Nam – Hàn Quốc theo quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. Nhờ dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa sụn mi và da mí mắt bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới hoàn toàn không cắt rạch, không bóc tách.
Phương pháp bấm mí Dove eyes được các bác sĩ Kangnam tiến hành nhẹ nhàng nên bạn sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Bác sĩ sẽ tạo ra các điểm nhấn rất nhỏ trên cung bấm mí mới mà không hề cắt rạch, không bóc tách nên hoàn toàn không để lại sẹo. Đặc biệt các bác sĩ tại Kangnam đều là những người có mắt thẩm mỹ cao nên kết quả nếp mí khách hàng nhận được đều hoàn toàn tự nhiên, cân đối.
Đặc biệt, tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ đầu tiên và duy nhất áp dụng chính sách bảo hành 10 năm dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes, cam kết cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất giúp khách hàng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.
64214973 Làm sao để có mắt 2 mí đẹp tự nhiên?
Kết quả bấm mí mắt Hàn Quốc Dove eyes tại Kangnam
Nếu có bất kì thắc mắc về làm sao để có mắt 2 mí đẹp tự nhiên?, chi phí bấm mí tại Kangnam?, bấm mí trong bao lâu?…các bạn có thể gọi điện trực tiếp tới số hotline 19006450 hoặc đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét