Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Đắp mặt nạ trị mụn thịt bằng chuối xanh

Mụn thịt là nguyên nhân gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt.3 Cách đắp mặt nạ trị mụn thịt sau sẽ giúp mọi người giải quyết nỗi âu lo này

Đắp mặt nạ trị mụn thịt bằng chuối xanh
3 cách đắp mặt nạ trị mụn thịt cực hiệu quả3 cách đắp mặt nạ trị mụn thịt cực hiệu quả
Loại quả quen thuộc trong bữa ăn của mỗi gia đình này là một mẹo điều trị mụn thịt dân gian rất được ưa chuộng. Bạn chỉ cần lấy chuối xanh, làm sạch vỏ, rửa thật sạch nhựa rồi xay nhuyễn. Lấy hỗn hợp này đắp lên vùng da có mụn thịt và để nguyên trong 15 – 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh.
Xem thêm : Cách chăm sóc da mụn
Đắp mặt nạ trị mụn thịt bằng giấm táo+ muối
3 cách đắp mặt nạ trị mụn thịt cực hiệu quả3 cách đắp mặt nạ trị mụn thịt cực hiệu quả
Muối hòa với giấm táo thành hỗn hợp sền sệt thoa lên mụn. Giấm táo rất hiệu quả cho da mụn thịt quanh mắt , chỉ có điều là mùi của giấm thì không được dễ chịu lắm.
Đắp mặt nạ trị mụn thịt bằng mướp đắng
3 cách đắp mặt nạ trị mụn thịt cực hiệu quả3 cách đắp mặt nạ trị mụn thịt cực hiệu quả
Mướp đắng rửa sạch, cà chua bóc vỏ, cả hai nghiền nát trộn với trứng gà cả lòng đỏ lẫn lòng trắng. Rửa mặt sạch sau đó bôi lên mặt làm mặt nạ trong 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Làm như vậy mỗi ngày một lần sẽ có tác dụng chữa mụn thịt rất tốt.

Những lưu ý khi đắp mặ nạ trị mụn thịt

Chỉ sử dụng mặt nạ tối đa hai lần một tuần
Da nhạy cảm vốn đã rất mỏng nên bạn tuyệt đối không được lạm dụng cách đắp mặt nạ trị mụn dù muốn hết mụn ngay. Hãy kiên trì đắp mặt 1-2 lần một tuần, tình trạng mụn sẽ dần được cải thiện.
Lựa chọn thành phần mặt nạ phù hợp với da
Với da nhạy cảm, bạn không nên đắp mặt nạ trị mụn có tính axit như chanh, giấm. Các thành phần mặt nạ lành tính cho da nhạy cảm là bột yến mạch, bột đậu đỏ, dầu dừa, dầu ô liu
Nếu chỉ có vài nốt mụn nhỏ, bạn có thể đắp mặt nạ trị mụn theo chỉ dẫn trên, làn da sẽ được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, khi mụn đã nặng và xuất hiện có lan rộng , bạn tuyệt đối không nên tự ý trị mụn thịt tại nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét