Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Có nên dùng kem làm nở ngực không?

Làm ngực đầy đẹp tự nhiên như được bơm ngực công nghệ cao mà lại không phải động đến dao kéo có thể là mong muốn của rất nhiều chị em. Vì thế sử dụng kem làm nở ngực không còn là điều khó hiểu.


>>cách làm nở vòng một tự nhiên
Theo như quảng cáo, kem nở ngực là 1 loại kem có chứa 1 loại hoocmone giới tính có tác dụng kích thích sự phát triển của cac bộ phận giới tình của nam và nữ ở tuổi dậy thì trong đó có tác dụng làm ngực to lên.
kem-lam-no-nguc-1 ​
Ngoài ra, các loại kem làm nở ngực cũng được quảng cáo là cho hiệu quả làm nở ngực nhanh chóng chỉ sau từ 4-6 tuần sử dụng liên tục. Chính lời quảng cáo nà đã khiến chị em tin tưởng và sử dụng theo.
Trên thực tế, kem nở ngực có thể kết hợp với phương pháp massage, tập luyện giúp hỗ trợ làm ngực đầy đăn hơn, tuy nhiên không thể có tác dụng nhanh 4-6 tuần như những lời quảng cáo. Để đạt được hiệu quả, bạn cần kiên trì sử dụng lâu dài.
kem-lam-no-nguc-2 ​
Estrogen có tác dụng làm ngực lớn hơn nhưng nếu bạn ngưng sử dụng các sản phẩm chứa estrogen thì ngực sẽ không được đầy đặn như vậy nữa Ngoài ra, việc cung cấp estrogen đột ngột từ bên ngoài không hề tốt mà ngược lại còn gây hại cho cơ thể, khiến cơ thể bị rối loạn sinh lý nghiêm trọng.
Chính vì vậy, trước khi sử dụng bất cứ loại kem làm nở ngực nào, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa, không nên tuy tiện sử dụng hoặc sử dụng quá liều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét