Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Các cách triệt lông bằng liệu pháp tự nhiên

Bài viết này sẽ giúp bạn biết được các cách triệt lông bằng liệu pháp tự nhiên an toàn và nhanh chóng, bạn có thể áp dụng các biện pháp sau để tiến hành triệt lông cho mình.

Cách triệt lông tại nhà bằng đá bọt

Khi tắm, áp dụng xà phòng và chà tay chân của bạn nhẹ nhàng với một viên đá bọt mỗi ngày. Điều này tuy sẽ mất một thời gian, nhưng với sự kiên nhẫn của bạn vi ô lông sẽ dần dần giảm bớt và giảm hẳn. Bạn sử dụng đá kỳ thường xuyên để triệt lông cũng là 1 trong những giải pháp an toàn cho bạn.

Cách triệt lông tại nhà bằng chanh + đường + mật ong

Trộn chanh, đường và mật ong vào một cái bát. cho vào vào tiến hành đun hỗn hợp đó lên trước khi bôi vào vùng da hỗn hợp, ngay sau đó bạn có thể làm sạch vùng da và bôi hỗn hợp đó lên vùng da, miết rồi rửa sạch với nước ấm và bôi kem dưỡng ẩm.
Mách bạn một số mẹo để triệt lông tại nhà hiệu quảMách bạn một số mẹo để tẩy lông tại nhà  hiệu quả
Hoặc bạn cũng có thể bôi một lớp mỏng trên chân của bạn. Che phủ chúng với một dải vải và chà xát khoảng 3 lần. Túm lấy miếng vải và kéo nó ra khỏi chân tay nhanh chóng. Đây là một biện pháp tẩy lông hiệu quả, tuy nhiên nếu không cẩn thận rất có thể bạn sẽ bị tổn thương.

Cách triệt lông tại nhà bằng giấy ráp

Giấy ráp cũng hiệu quả cho việc loại bỏ các sợi lông, là cách triệt lông thủ công. Bạn cũng có thể lấy giấy giáp và triệt lông bằng cách miết giấy giáp lên vùng lông cần tẩy.
Nên lựa chọn những phương pháp triệt lông nách tốt hơn nhanh chóng và đơn giản hơn. Bạn có thể áp dụng những cách khác để có thể tiến hành triệt lông, tuy nhiên hiệu quả mà nó mang lại không như bạn mong muốn chính vì thế mà việc lựa chọn phương pháp triệt lông nhanh chóng và an toàn sẽ là giải pháp giúp bạn thoát khỏi vĩnh viễn tình trạng lông chân của bạn.
Lời khuyên:
  • Nên cân nhắc lựa chọn kỹ phương pháp triệt lông trước khi tiến hành
  • Nên lựa chọn công nghệ triệt lông phù hợp
  • Triệt lông đúng theo lời khuyên của các chuyên gia để nhanh chóng mang lại hiệu quả điều trị cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét