Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

bài thuốc trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà

Từ một vài nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp bạn có thể tự  chế biến ra những bài thuốc  trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà. Không mất quá nhiều thời gian,  không tốn quá nhiều tiền, nguyên liệu dễ kiếm và đặc biệt là cách chế biến đơn giản cộng với cách sử dụng dễ dàng bạn có thể làm cho mùi hôi nách biến mất vĩnh viễn.

1. CỦ CẢI VÀ GLYCERINE

Hỗn hợp của hai nguyên liệu này có tác dụng khử mùi tự nhiên rất tốt. Ép khoảng 10 cây củ cải lấy nước trộn cùng ¼ muỗng cà phê glycerin, đây là một chất có nèn trong suốt, không mùi phổ biến trong ngành hóa mỹ phẩm rất dễ tìm mua được ở bất cứ cửa hàng hóa chất nào. Bạn trộn đều, lọc hỗn hợp qua rât để lấy nước cho vào chai dạng xịt giữ lạnh để dùng dần. bạn đã có một lọ xịt khử mùi tự nhiên rất tốt cho bệnh hôi nách của bạn, mỗi hỗn hợp có thể dùng trong một tuần. Nếu không có củ cải bạn có thể thay bằng gừng tươi, mỗi khi tắm xong lau khô nách, xịt hỗn hợp lên vùng hố nách để ngấm 15 phút, sau đó lấy khăn khô lawu sơ qua.  Kiên trì dùng trong một thời gian dài bạn sẽ có thể tự  trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà bằng bài thuốc đơn giản này.

2. NGẢI ĐẮNG

Một loại thảo dược quen thuộc với hiệu quả bất ngờ cho việc trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà bằng cách đơn giản là pha như pha trà uống hàng ngày. Thức uống này vừa giúp giải nhiệt lại giảm sự tiết mồ hôi của bạn. Nếu bạn muốn thấy hiệu quả nhanh hơn hãy chà xát vùng da dưới cánh tay nhiều lần bằng bông cotton nhúng trà ngải đắng.

3. BỘT NỔI, PHÈN CHUA, CHANH HAY GIẤM

Có nhiều chất khử mùi có thể tìm ngay trong nhà bếp của bạn như bột nổi, phèn chua, chanh hay giấm ăn có thể trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà. Với bột nổi và phèn chua thì bạn tán nhuyễn, dùng như phấn rôm là xoa bột này vào nách sau khi tắm và lau khô nách, masage nhẹ nhàng vùng nách. Với giấm bạn cũng làm tương tự là thoa nó lên vùng nách sau khi tắm, giấm gạo hay giấm táo đều khử mùi rất tốt nhé.

 4. CÀ CHUA

Bạn có một vùng nách nặng mùi bạn nên tắm bồn hàng ngày với nước ấm phá với 3 hoặc 4 cốc nước ép cà chua trong 15 – 20 phút, sau đó tắm lại với nước sạch. Cách này không những giúp bạn thư giãn, đẹp da mà còn điều  trị hôi nách hiệu quả và an toàn cho bạn.

5. ÔXY GIÀ

Ôxy già có công dụng diệt khuẩn rất hữu hiệu, nhưng lưu ý là nếu bạn vừa cạo hay vừa nhổ lông nách thì không nên dung cách này nhé vì lúc này làn da đang rất nhạy cảm. Bạn hòa hỗn hợp Ôxy già và nước theo tỷ lệ 1: 8 và thoa vào vùng nách, mỗi lần pha chỉ cho một lượng đủ dùng một lần.
Với những nguyên liệu dễ kiếm và dễ điều chế như trên bạn có thể tự chữa trị căn bệnh hôi nách vĩnh viễn tại nhà. Những nguyên liệu tưởng như không có tác dụng gì chỉ dùng trong nấu ăn hoặc chỉ cho một số trường hợp chỉ định nhất định thôi lại có thể giúp bạn vượt qua những ngại ngùng thường ngày và đương nhiên nó sẽ là phương pháp trị bệnh tối ưu cho những ai bận rộn, có ít thời gian để chăm sóc bản thân.

 6. DÙNG THẢO DƯỢC DOCTOR NINH

Nếu bạn không có thời gian, hãy sử dụng  thảo dược doctor ninh của chúng tôi,  sản phẩm được làm từ thảo dược thiên nhiên đặc trị bệnh hôi nách rất hiệu quả. Bạn sẽ thấy ngay kết quả trong lầ sử dụng đầu tiên. Chỉ đơn giản 3 lần cho mỗi ngày không đầy 5 phút. Tiện lợi và điều trị căn bệnh khó nói một cách dễ dàng. Chúc các bạn thành công
>>cách điều trị bệnh hôi nách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét