Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Hết tàn nhang trên mặt hiệu quả bằng bột mỳ

Tàn nhang xuất hiện trên mặt do nhiều nguyên nhân khác nhau, theo đó cũng có nhiều cách khác nhau để chữa tàn nhang như phương pháp tự nhiên, dùng thuốc hay phương pháp trị liệu,… Với phương pháp tự nhiên bạn có thể dễ dàng tìm thấy cũng như thực hiện, nhưng nó là mẹo chữa tàn nhang nên đòi hỏi bạn phải kiên trì. Một trong những cách làm hết tàn nhang ở mặt đó là dùng bột mỳ, cùng tìm hiểu cách này ra sao nhé!

Cách làm hết tàn nhang ở trên mặt là một phương pháp chữa tàn nhang không mới nhưng vẫn được áp dụng nhiều vì tính an toàn và hiệu quả của nó. Công thức cách áp dụng bí quyết này sẽ được giới thiệu ngay sau đây:
Cách làm hết tàn nhang trên mặt bằng bột mỳ tự nhiên
Bột mỳ là thực phẩm chữa tàn nhang rất hiệu quả
1. Chuẩn bị nguyên liệu:
- 3 thìa bột mỳ.
- 3 thìa mật ong nguyên chất.
- Nửa hộp sữa chua không đường.
Nguyên liệu bột mỳ tự nhiên hỗ trợ làm hết tàn nhang cực hiệu quả
Nguyên liệu bột mỳ tự nhiên hỗ trợ làm hết tàn nhang cực hiệu quả
2. Cách thực hiện:
- Trộn 3 thìa bột mỳ, 3 thìa mật ong nguyên chất với nửa hộp sữa chua không đường vào một cái bát sau đó đánh đều lên, tạo thành một hỗn hợp dung dịch.
- Đắp mặt nạ ( hỗn hợp ) này lên mặt, để trong khoảng 20 phút thì rửa sạch mặt với nước mát.
Áp dụng cách này 2-3 lần/ tuần để có tác dụng nhất nhé.
Bột mỳ có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sáng da và làm cho da bạn mịn màng hơn. Cộng thêm tác dụng rất lớn của mật ong và sữa chua thì đây thực sự là mặt nạ hoàn hảo cho việc chữa tàn nhang.
Hết tàn nhang trên mặt hiệu quả bằng bột mỳ
Hết tàn nhang trên mặt hiệu quả bằng bột mỳ
Thật đơn giản để có cách làm hết tàn nhang ở mặt phải không nào? Cùng thực hiện bí quyết thú vị này để sở hữu một khuôn mặt đẹp mịn màng và tươi sáng nhé.
Tuy nhiên, chữa tàn nhang bằng phương pháp thủ công với bột mỳ tự nhiên làm hết tàn nhang nhưng không thể mang lại hiệu quả vĩnh viễn, tàn nhang vẫn có thể quay trở lại. Thêm vào đó, các phương pháp tự nhiên luôn đòi hỏi thời gian điều trị dài và kiên trì. Để khắc phục hoàn toàn các nhược điểm trên công nghệ điều trị tàn nhang bằng Laser Toning ra đời, thỏa mãn yếu tố nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cao mà không tái phát. Để biết rõ hơn thông tin về phương pháp trị tàn nhang mới nhất này mời bạn tham khảo thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét