Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Chống nếp nhăn giữ mãi nét thanh xuân

Nếp nhăn là một trong những “kẻ thù” lớn nhất đối với phụ nữ. Lựa chọn thực phẩm khoa học là cách đơn giản giúp chị em giữ gìn nhan sắc, tự tin chào đón năm mới.

>>Nam giới có thể tiến hành căng da mặt nội soi được không?
>>căng da cổ bằng chỉ sinh học có xâm lấn không?
Những thực phẩm dưới đây có thể ngăn ngừa và làm giảm các nếp nhăn, giúp bạn duy trì làn da tươi trẻ và mềm mịn của mình.
1. Cà chua
Cà chua rất giàu vitamin C, giúp xây dựng collagen làm cho da bạn săn chắc và khỏe mạnh hơn. Thực phẩm này cũng chứa carotene và lycopene, giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV, làm phẳng nếp nhăn và cải thiện hệ thống tim mạch của bạn.
2. Quả việt quất
Quả việt quất được xem là loại quả mọng rất tốt trong việc chống nếp nhăn vì chúng có chứa nhiều chất chống oxy hóa, flavonoid, polyphenol, vitamin. Việt quất còn có tác dụng giảm sự hủy hoại tế bào, trung hòa sự phá hủy của các gốc tự do và bảo vệ tế bào da.
3. Trà xanh
Trà xanh có rất nhiều chất chống oxy hóa và khoáng chất, vitamin có thể giữ cho làn da mịn màng và trắng sáng. Đồng thời nó còn trì hoãn sự xuất hiện của các nếp nhăn trên khuôn mặt và giảm nếp nhăn. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh trà xanh giúp các tế bào phát triển đúng cách và duy trì chu kỳ sống lành mạnh.
4. Cá
Nếu làn da của bạn bị khô thường xuyên, hãy thêm các thực phẩm có chứa chất béo lành mạnh vào thực đơn hàng ngày của bạn. Chúng sẽ giúp dưỡng ẩm da từ trong ra ngoài. Cá hồi rất tốt cho da bởi nó có hàm lượng axit béo omega-3 khá cao và đây là một trong những chất béo rất tốt cho cơ thể. Các loại cá giàu omega khác như cá mòi và cá thu.
5. Các loại hạt
Omega trong các loại hạt rất tốt cho làn da của bạn. Một số loại hạt như hạnh nhân chứa rất nhiều vitamin E, có đặc tính kháng viêm và điều trị các bệnh về da như vảy nến, mụn trứng cá và eczema. Ngoài óc chó, nhiều loại hạt như hạnh nhân, đậu phộng, quả phỉ, quả hồ trăn đều rất tốt cho bạn nếu bạn một lượng vừa phải.
6. Bơ
Giống như cá và các loại hạt, quả bơ có chứa nhiều chất béo lành mạnh tốt cho bạn và làn da của bạn. Ngoài ra bơ cũng giàu glutathione, một chất chống lão hóa cực kỳ hiệu quả. Bằng cách loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, glutathione giúp ngăn ngừa và làm giảm mụn trứng cá và nếp nhăn, thậm chí nó còn được chứng minh có tác dụng làm chậm sự phát triển của ung thư.
7. Mật ong
Mật ong có tác dụng chống oxy hóa rất hiệu quả và mặc dù là một dạng của đường, nhưng mật ong không gây phản ứng viêm trong cơ thể và làn da của bạn như đường. Nó rất tốt cho làn da, thậm chí bạn có thể sử dụng mật ong làm mặt nạ làm đẹp.
>>Giải pháp nào nâng cơ mặt chảy xệ không cần phẫu thuật?
>>CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ SINH HỌC CÓ CẦN GÂY MÊ KHÔNG?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét