Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Bấm mí mắt Hàn Quốc -xu thế làm đẹp hiện nay

Bấm mí mắt Hàn Quốc là xu thế làm đẹp hiện nay được nhiều người lựa chọn nhưng khi thực hiện bấm mí nhiều người đặt ra câu hỏi: bấm mí được thực hiện như thế nào? cần làm gì để có kết quả bấm mí tốt nhất?… Sau đây mình xin giúp bạn trả lời thắc mắc đấy.

Những chú ý khi thực hiện bấm mí mắt Hàn QuốcNhững chú ý khi thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc
Mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng  bấm mí mắt Hàn Quốc đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của giới trẻ.
Kỹ thuật bấm mí chỉ đơn giản là tạo ra một đường khâu để tạo liên kết giữa da và cơ nâng mí dựa trên đường vẽ mí mắt chuẩn đã được bác sỹ xác định chính xác từ trước khi thực hiện.
Kỹ thuật bấm mắt mắt hàn quốc được xác định chính xác từng milimet. Sau khi bấm mí bạn sẽ có được một mí mắt rất tự nhiên nhờ dụng cụ chuyên dụng để bấm mí. Với dụng cụ này, khoảng cách giữa hai điểm sẽ giúp bạn định sẵn, cho nên khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt sẽ cân bằng.
Những ưu điểm khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc:
Những chú ý khi thực hiện bấm mí mắt Hàn QuốcNhững chú ý khi thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc
- Kỹ thuật bấm mí đơn giản, thời gian thực hiện chỉ mất khoảng 20 phút nhưng lại đem lại hiệu quả rất cao.
- Sau khi bấm mí, bạn sẽ có một mí mắt đẹp tự nhiên nhanh chóng không cần chờ thời gian lâu vài tháng như khi thực hiện cắt mí mắt.
- Sau bấm mí mắt, mí mắt không bị sưng vì vậy không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.
Để đảm bảo có được một đôi mí mắt đẹp tự nhiên và an toàn cho sức khỏe của mắt và giữ cho bấm mí được bền lâu hơn bạn nên chú ý những vấn đề sau:
- Thời gian đầu, bạn cần tránh ánh sáng mặt trời mạnh làm tổn thương mắt, nên đeo kính để tránh phải nheo mắt
- Giữ vệ sinh cho mắt sạch sẽ: Tránh những nơi nhiều khói bụi, nếu bắt buộc phải làm ở nơi khói bụi bạn nên đeo kính bảo hộ và vệ sinh mắt sạch sẽ.
- Tuyệt đối không được dụi mắt.
Với Công nghệ bấm mí Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp nhiên mà hấp dẫn. Điều đặc biệt, kết quả cuả bấm mí này sẽ duy trì trong một thời gian dài khoảng trên 10 năm. Ngoài ra, khi bạn đến tuổi trung niên, lúc này mí mắt hay bị sụp mí, nhiều bọng mỡ thì bạn nên thực hiện cat mi mat sẽ tốt hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét