Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

3 cách trị mụn thịt trên người từ cây nhà, lá vườn

Mụn thịt thường xuất hiện ở mắt và ở cổ nhưng một số trường hợp bị cả mụn thịt trên người. Nếu chẳng may bị mụn thịt trên người, bạn cũng đừng quá lo lắng. Mình sẽ mách bạn 3 cách trị mụn thịt trên người từ cây nhà, lá vườn vừa an toàn mà lại cực kỳ hiệu quả nhé.

1. Trị mụn thịt trên người bằng vỏ chuối
Nhiều bạn nghe có thể thấy lạ, nhưng cách trị mụn thịt này lại hiệu quả hơn bạn nghĩ đó. Cách thực hiện đơn giản, bạn chỉ cần dùng vỏ chuối chà xát lên những nốt mụn thịt. Làm thường xuyên, bạn sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt.
tri-mun-thit-tren-nguoi-3 ​
2. Trị mụn thịt trên người bằng lá tía tô
Lá tía tô có tác dụng trị mụn thịt hiệu quả nếu bạn kiên trì áp dụng. Đầu tiên, các bạn chỉ cần chuẩn bị một ít lá tía tô, rửa sạch. Sau đó dùng lá tía tô giã lấy nước để thoa lên nốt mụn thịt.
Công hiệu sẽ đến dần dần nếu bạn kiên trì đó.
tri-mun-thit-tren-nguoi-2 ​
3. Trị mụn thịt trên người bằng tỏi
Công dụng của tỏi chắc nhiều bạn đã biết nhưng việc sử dụng tỏi để trị mụn thịt khiến bạn vẫn lăn tăn. Bạn hãy thử làm theo cách này 2 lần/ ngày, đảm bảo bạn sẽ tin ngay công dụng của tỏi đó.
Cách làm như sau: Dùng lát tỏi mỏng tươi, chà xát lên vùng da bị mụn thịt.
tri-mun-thit-tren-nguoi-1 ​
Chỉ đơn giản vậy thôi.
Trong trường hợp áp dụng 1 trong 3 cách trị mụn thịt trên mà vẫn không mấy hiệu quả, chứng tỏ trình trạng mụn của bạn đã nặng. Bạn nên tìm đến bệnh viện hoặc các cơ sở thẩm mỹ viện úy tín để điều trị nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét