Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Niềng răng hô chỉnh khớp cắn

Niềng răng là một phương pháp nắn chỉnh nha hoàn hảo. Và phần lớn mọi người tìm đến niềng răng như là phương pháp cứu cánh cho khuôn miệng thiếu thẩm mỹ của mình. Điều chúng ta quan tâm luôn là nét thẩm mỹ đạt được sau điều trị mà không mấy ai biết hiệu quả của niềng răngđạt được còn hơn thế nữa. Đặc biệt là với những trường hợp răng hô, móm..có tình trạng khớp cắn bị lệch lạc.


Những bất tiện khi có một hàm răng hô

>>cách chữa răng hô

Đối với một hàm răng bị hô sẽ làm bạn thấy bất tiện như: Không tự tin trong giao tiếp vì hàm răng bị hô tạo ra khuôn mặt không cân đối. Ngoài ra điều này sẽ tạo ra khớp cắn hở nên vấn đề ăn uống hàng ngày của bạn không thoải mái và khi có khớp cắn hở có thể sẽ làm nước miếng văng ra khi nói chuyện nên bạn phải dè dặt khi nói chuyện.



Ngoài ra hàm răng không thẳng đều cũng làm bạn vệ sinh răng miệng khó khăn hơn nên rất dễ gây bệnh răng miệng. Vì vậy các bạn nên niềng răng chỉnh nha để giải quyết các điểm yếu này trên hàm răng của bạn để cải thiện lại nét đẹp trên khuôn mặt thêm phần đẹp hơn.


Đối với hàm răng bị hô nặng thì các bạn cần kiên trì thì mới có một hàm răng đẹp hơn. Vì niềng răng hô cần thời gian dài để nắn chỉnh lại hàm răng một cách từ từ và còn tùy theo cấu trúc xương hàm và hàm răng của mỗi bệnh nhân ở mức độ nào mà bác sĩ sẽ lên kế hoạch và tư vấn cho bệnh nhân một cách cụ thể nhất.

Thông thường nếu trẻ em niềng răng sẽ có thời gian chỉnh nha ngắn hơn so với người lớn niềng răng. Vì vậy ngay từ bây giờ phụ huynh nên chú ý đến sức khỏe răng miệng của trẻ để có phát hiện kịp thời khi trẻ có dấu hiệu không tốt về hàm răng và có thể cho trẻ niềng răng càng sớm càng tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét