Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Niềng răng có lợi và hại như thế nào?

Niềng răng không phải là một phương pháp mới mẻ. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao thế nên niềng răng trở nên phổ biến, không chỉ trẻ nhỏ mà ngay cả với người trưởng thành đều có thể sử dụng phương pháp nắn chỉnh răng này.


✓ Bạn đọc quan tâm:

Niềng răng có tốt không – những lý do nên niềng răng?

Niềng răng có tốt không? Đây là kỹ thuật nha khoa có tác dụng nắn chỉnh những khuyết điểm của hàm răng liên quan đến khớp cắn lệch lạc … bằng việc sử dụng các khí cụ nha khoa gắn lên bề mặt răng tạo ra lực kéo dịch chuyển hàm răng về đúng vị trí như mong muốn trong một quá trình từ 18 – 24 tháng. Niềng răng không còn là phương pháp chỉnh răng xa lạ với mọi người, mang lại nhiều lợi ích và là giải pháp tốt nhất để giúp bạn có hàm răng đều đẹp, nụ cười tươi tắn hơn vì những lý do sau:

– Niềng răng sử dụng các khí cụ nha khoa mắc cài hoặc không mắc cài gắn vào răng, có tác dụng dịch chuyển toàn bộ hàm răng về đúng vị trí khớp cắn, không làm giảm khả năng ăn nhai, không làm răng yếu đi.

– Niềng răng là giải pháp nắn chỉnh răng hiệu quả được áp dụng cho mọi đối tượng, độ tuổi trong mọi trường hợp răng hô móm vẩu, răng thưa, răng mọc lộn xộn, lệch lạc, khớp cắn ngược…

– Răng hô móm, mọc lệch lạc lộn xộn không chỉ làm mất đi sự hài hòa của khuôn mặt mà còn gây ra những bệnh lý nghiêm trọng như viêm đau khớp thái dương hàm, xương hàm bể vỡ… Niềng răng giúp nắn chỉnh răng lại đúng vị trí, giúp thay đổi hình dáng khung xương hàm mang lại cho bạn một gương mặt thon gọn, hài hòa hơn, đồng thời đảm bảo việc ăn nhai tốt hơn.



Niềng răng là một phương pháp tốt giúp nắn chỉnh những lệch lạc của răng như răng hô móm, răng thưa..

✓ Bạn đọc quan tâm:

Với những phân tích trên bạn có thể thấy niểng răng có tốt không là một giải pháp tốt giúp bạn cải thiện hàm răng không đồng đều, cải thiện tính thẩm mỹ cho hàm răng, nụ cười, khuôn mặt và đảm bảo việc ăn nhai tốt hơn, vệ sinh đánh răng dễ dàng thoải mái hơn.
Niềng răng có tốt không phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa bạn lựa chọn

Niềng răng là một phương pháp an toàn và hiệu quả nhưng để phát huy hết tác dụng và đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất thì bạn nên thực hiện tại một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng.

Nha khoa KIM là địa chỉ quen thuộc của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước. Nha khoa KIM hội tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng với nhiều trang thiết bị hiện đại là những điều kiện cần thiết giúp đảm bảo quá trình niềng răng đạt kết quả tốt nhất, bạn hoàn toàn loại bỏ được lo lắng niềng răng tốt không.


Niềng răng có tốt không? Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi thực hiện tại Nha khoa KIM.

Nha khoa KIM là địa chỉ đi đầu trong ứng dụng các kỹ thuật niềng răng tân tiến như: niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài mặt lưỡi, niềng răng không mắc cài Invisalign… Những phương pháp có thể khắc phục được những hạn chế của kỹ thuật niềng răng truyền thống, đảm bảo tính thẩm mỹ cao vừa có khả năng nắn chỉnh răng tối ưu nhất.

Hy vọng những thông tin trên giúp bạn giải đáp được thắc mắc niềng răng có tốt không. Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu một hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin và khuôn mặt hài hòa hơn hãy đến với Nha khoa KIM, bằng tất cả những thế mạnh của mình chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kết quả niềng răng tốt nhất.
✓ Xem thêm nhiều thông tin hữu ích về nhoa khoa tại:

Mọi thắc mắc, và nhu cầu về thẩm mỹ nha khoa, xin đừng ngần ngại, hãy liên lạc ngay với chúng tôi với số hotline 19006899 để được các nha sĩ tư vấn trực tiếp. Nha Khoa Kim rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét