Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Nhược điểm của Cấy ghép Implant nha khoa

Mặc dù Implant được sử dụng lâu dài, răng giả gắn liền bên trên sẽ cần phải được thay thế trong khoảng thời gian 10-15 năm. Cấy ghép Implant nha khoa là việc phục hồi răng bị mất với đầy đủ thân và chân răng. Một thanh titanium nhỏ được cấy vào xương hàm của bệnh nhân, phục vụ như là một gốc hoặc neo để giữ răng sứ bên trên. 

 Với công nghệ hiện nay của đa số các nha khoa tại Việt Nam, công nghệ ghép răng thông thường vẫn tồn tại một số nhược điểm chưa thể khắc phục được. Nhưng giờ đây bạn không cần phải lo lắng về điều đó nữa bởi vì với công nghệ ghép răng implant thế hệ 4S của Nha Khoa Kim bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của chiếc răng được ghép.

Ưu điểm của Cấy ghép Implant nha khoa

Cấy ghép Implant nha khoa có thể giúp khôi phục lại một diện mạo trẻ trung của bệnh nhân, tạo lại sự đầy đặn cho khuôn mặt. Trong trường hợp răng đã được nhổ đi, cấy ghép răng Implant cũng giúp giữ cho xương vùng mất răng không bị thu hẹp lại. 

Đối với những người cần phục hồi một chiếc răng bị mất – khi răng liền kề còn tốt – cấy ghép Implant là 1 giải pháp hoàn hảo là một cầu răng, vì làm cầu răng phải mài 2 răng còn tốt kế bên. Việc làm cầu răng có thể gây hư hỏng các răng kế cận sau 1 thời gian.

Công nghệ ghép răng Implant thế hệ 4S là giải pháp phục hồi răng mất hoàn hảo, bao gồm cả thân răng sứ và trụ chân răng Titanium – Zirco bền vững, với chức năng và thẩm mỹ giống như răng thật, có thể tồn tại lâu dài trên cung hàm.ời gian sử dụng. Hầu hết các cấy ghép nha khoa là rất tự nhiên và giúp bệnh nhân cảm thấy tốt hơn, đặc biệt là khi ăn, trái ngược với răng giả tháo lắp và cầu răng giả cố định. Các phẫu thuật Implant nha khoa phải được thực hiện bởi các bác sĩ đã được đào tạo về cấy ghép Implant nha khoa.

♥ http://cayrangimplant.com.vn/nha-khoa-o-thu-dau-mot/

Nhược điểm của Cấy ghép Implant nha khoa

Cấy ghép răng cần phải khám nhiều bác sĩ nha khoa. Trong trường hợp biến chứng, bệnh nhân có thể cần phải tái khám thường xuyên trong nhiều năm. Như với tất cả các ca phẫu thuật, cấy ghép nha khoa có thể là đau đớn, và nha sĩ của bạn có thể cần phải kê toa thuốc giảm đau sau thủ tục. Tỷ lệ thành công cho cấy ghép nha khoa là tốt. 

Trong thực tế, tỷ lệ thành công khoảng 95%, nhưng cấy ghép nha khoa có thể thất bại. Những người hút thuốc lá, có bệnh tiểu đường không kiểm soát được, hoặc các vấn đề sức khỏe khác thường có thể có một tỷ lệ thành công thấp hơn. Một số vấn đề khác bao gồm nhiễm trùng và vỡ của răng sứ bên trên Implant.
Tại sao bạn nên chọn Nha khoa Paris?

Công nghệ ghép răng Implant thế hệ 4S là giải pháp phục hồi răng mất hoàn hảo, bao gồm cả thân răng sứ và trụ chân răng Titanium – Zirco bền vững. Implant 4S được chỉ định cho tất cả các trường hợp mất răng muốn phục hồi lại hàm răng tuổi thanh xuân. Với đặc tính hoạt động và sự tích hợp đặc biệt, công nghệ Implant 4S sử dụng cho các trường hợp mất nhiều răng sẽ vô cùng tiết kiệm, do có thể kết hợp với cầu răng sứ và số lượng Implant ít hơn số răng mất mà vẫn đảm chất lượng phục hình lâu dài.

Nhờ những đặc tính ưu việt, implant 4S có thể khắc phục được tất cả những hạn chế của phương pháp ghép răng Implant thông thường.

Bền chắc – cảm biến thức ăn như răng thật

Công nghệ Implant 4S giúp đặt trụ Titan chính xác, ổn định, không đào thải, không lung lay sau đặt trụ chân răng. Trụ Titan lành tính và tương thích với xương hàm có thể tồn tại vững chắc và lâu dài. Nhờ thế, răng được ghép bởi công nghệ Implant 4S có thể ăn nhai, bền chắc và cảm biến được thức ăn như răng thật.

02 An toàn tuyệt đối

Implant 4S với kỹ thuật đặt trụ chân răng bằng cách cấy thẳng trực tiếp vào xương hàm, không cần phải tách nướu hay xâm lấn gây đau đớn cho bệnh nhân trong và sau hỗ trợ điều trị.Vật liệu Titan và răng sứ hoàn toàn lành tính, không gây kích ứng đối với nướu, mô, và xương nên có thể tồn tại lâu dài với cơ thể.

03 Rút ngắn tối đa thời gian hỗ trợ điều trị

Công nghệ Ghép răng Implant 4S cho khả năng rút ngắn thời gian đặt Implant tối đa chỉ trong khoảng 15’/1 implant và thời gian hỗ trợ điều trị khoảng 3 – 4 tuần. Thân răng sứ chế tạo tại Labo ngay trong ngày giúp giảm bớt số lần tái khám cho bệnh nhân trong suốt quá trình hỗ trợ điều trị.

04 Tuổi thọ cao

Kỹ thuật cấy ghép tiên tiến, đảm bảo, không xâm lấn và chất liệu bền vững, lành tính giúp cho răng Implant có thể duy trì được lâu dài trên khuôn hàm, như răng thật.

Mọi thắc mắc, và nhu cầu về thẩm mỹ nha khoa, xin đừng ngần ngại, hãy liên lạc ngay với chúng tôi với số hotline 19006899 để được các nha sĩ tư vấn trực tiếp. Nha Khoa Kim rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét