Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Đá đính trên răng có thật sự đẹp rực rỡ không?

Chào bác sĩ KIM, hàm răng của em khá đẹp rồi. Em khá tự tin về răng miệng của mình nhưng em vẫn muốn có 1 điểm nhấn gì đó nổi bật. Em có nghe bạn bè nói nên thực hiện đính đá vào răng rất đẹp. Không biết đính đá vào răng có thực sự đẹp rực rỡ không ạ? Và đá đính răng có bị mờ màu không? Mong được bác sĩ giải đáp giúp. Em cảm ơn!(Huyền My – Tuyên Quang)

Trả lời:
Chào bạn Huyền My,
Rất cám ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc răng đính đá có thực sự có đẹp không, các bác sĩ nha khoa KIM xin được trả lời cụ thể đến bạn như sau:

1. Răng đính đá có thực sự đẹp rạng rỡ không?

Để gây sự chú ý cũng như mong muốn tạo ra sự khác biệt cho hàm răng của mình, nhiều người đã không ngần ngại thực hiện kỹ thuật đính đá vào răng. Và đây có lẽ cũng là một trào lưu đang được ưa chuộng khắp trên thế giới của các bạn trẻ để cho nụ cười thêm rạng rỡ, tự tin hơn.
Quy trình của việc gắn đá cũng không mấy phức tạp. Răng đính đá sẽ được thực hiện bắt đầu từ việc được bác sĩ thăm khám – tiến hành vệ sinh làm sạch răng – đánh bóng bề mặt răng – tạo vị trí đính đá – gắn kim cương lên răng.
Có thể bạn quan tâm : http://dinhdavaorang.com.vn/dinh-kim-cuong-vao-rang-co-hai-khong/


Bác sĩ sẽ phải tiến hành tạo lỗ nhỏ trên mặt răng, phù hợp với vị trí khách hàng thích gắn. Sau đó sẽ sử dụng nguyên liệu keo dán chuyên dụng để bôi lên bề mặt răng và kết hợp với đặt đá vào vị trí lỗ đã tạo trên răng, rồi loại bỏ chất dán thừa, chiếu đèn lần nữa. Cuối cùng bác sỹ sẽ đánh bóng xung quanh vị trí răng vừa mới gắn, khiến răng trở nên bóng và sắc nét hơn. Quá trình gắn kim cương lên răng hoàn tất.
Xem thêm : http://dinhdavaorang.com.vn/gan-kim-cuong-vao-rang-o-sai-gon/

2. Hình ảnh trước – sau khi răng đính đá?

Răng đính đá sẽ trở nên đẹp hơn, rạng rỡ hơn khi được thực hiện đính đá vào răng theo công nghệ E.Las tại nha khoa KIM. Với khả năng ưu việt nhất có thể ứng dụng trên thành phần các keo nha khoa đặc biệt có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa thành phần độc hại và vô cùng lành tính đối với cơ thể.

+ Chất kết dính chế từ thành phần nhựa thông Nam Mỹ có sức bám dính được coi là tốt nhất hiện nay, giúp tạo ra liên kết bền, cố định giữa kim cương với bề mặt răng gấp 3 lần so với phương pháp thông thường. Viên đá sẽ được bám dính với thời gian rất lâu trên răng.
+ Đặc biệt, kỹ thuật đính đá vào răng thế hệ mới hoàn toàn không phải đục lỗ tạo xoang, mài ngà mà chỉ cố định đá dưới tác dụng của ánh sáng xanh laser nên không tổn hại đến men và ngà răng, do đó hoàn toàn không gây ê buốt về sau.
Công nghệ mới hiện đã được ứng dụng cho hàng ngàn khách hàng tại Nha khoa KIM. Bạn có thể xem hình ảnh trước sau khi răng đính đá của khách hàng đẹp cơ nào nhé:
Răng đính đá có thực sự đẹp rạng rỡ không?

Nếu có thì thắc mắc về kỹ thuật này hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 6899 hoặc đến trực tiếp trung tâm nha khoa KIM để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét