Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Trám răng thẩm mỹ có bền không tại nha khoa KIM ?

Trám răng thẩm mỹ có bền không luôn là mối băn khoăn của nhiều người khi có ý định thực hiện trám răng sâu. Để có câu trả lời cho vấn đề này thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

http://tramrangsau.vn/tram-rang-tham-my-co-ben-khong/

Phương pháp trám răng composite được sử dụng từ lâu và được khá nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm riêng của nó. Đáng nói nhất là vấn đề chi phí, thời gian thực hiện nhanh chóng, thường chỉ mất 15-20 phút cho một kẽ răng thưa. Kết quả đạt được ban đầu cũng khá thẩm mỹ. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tình thế, áp dụng trong thời gian ngắn, sau một khoảng thời gian nhất định sẽ phải tiến hành trám lại đúng như bạn đã tìm hiểu. Chất liệu composite tuy có độ chịu lực khá tốt nhưng độ bền chắc lại không cao, sau khoảng 2-3 năm dưới tác dụng của lực nhai hoặc kích thích nóng lạnh sẽ có xu hướng trượt khỏi bề mặt trám. Nếu bạn thấy dấu hiệu chỗ trám bong tróc hoặc xỉn màu thì cần đến trung tâm nha khoa để hàn trám lại.

Trám răng thẩm mỹ có bền không tại nha khoa KIM ?


Khi hàn trám, bạn cần có một chế độ chăm sóc răng miệng tốt khi hạn chế những thức ăn quá cứng hoặc dai, những thức ăn chứa nhiều chất đường, không dùng bàn chải cứng chải mạnh theo chiều ngang có thể làm bong bật chỗ trám.


Trám răng thẩm mỹ có bền không

Nếu bạn muốn áp dụng một phương pháp làm răng thẩm mỹ dài hạn hơn, không phải trám lại nhiều lần và tốn thời gian đi lại thì có thể sử dụng một trong hai phương pháp Inlay hoặc Onlay. Đây là kỹ thuật phức tạp hơn nhiều so với hàn trám thông thường khi cần tạo một xoang trám, sau đó lấy dấu răng và gửi về labo đúc miếng trám. Miếng trám sau khi được tạo hình đúng với xoang trám sẽ được gắn trở lại trên răng. Inlay/ Onlay không chỉ cho kết quả phục hình răng thẩm mỹ với màu sắc và hình thể được tái tạo nguyên vẹn như răng thật mà còn có thể duy trì bền chắc và lâu dài trên răng trong thời gian dài ăn nhai với độ bền gần tương đương với bọc răng sứ. Nếu bạn giữ gìn trong ăn nhai thì có thể duy trì được khá nhiều năm mà miếng trám không bị đổi màu, ăn nhai tốt hơn.

http://tramrangsau.vn/han-rang-sau-co-dau-khong/

Công nghệ trám răng Laser Tech hàng đầu mà Nha khoa KIM đang áp dụng sẽ là một giải pháp cho vết trám bền chắc, hạn chế bong bật khi ăn nhai. Laser Tech giúp tạo ra các chân bám cho chất liệu tại vị trí cố định trên mô răng, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh, tránh tình trạng khoang rỗng sau khi đông cứng chất trám làm bật chân bám gây bong chất liệu. Khi đông cứng vật liệu bằng đèn Laser, chất trám có sức bền cao gần bằng ngà răng thật, không bị cong vênh trong thời gian dài.

Công nghệ tân tiến cũng giúp hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn đến cấu trúc răng, không tác động đến men răng, do đó không gây nên tình trạng ê buốt, đau nhức khi hàn trám. Được thực hiện bởi các bác sỹ KIM giàu kinh nghiệm, đào tạo bài bản tại Pháp và Mỹ, vết trám sâu răng, răng thưa hay răng vỡ, mẻ sẽ có độ bền chắc tốt nhất, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường.

Mọi băn khoăn về trám răng thẩm mỹ có bền không bạn vui lòng liên hệ nha khoa KIM theo hotline 19006899 để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét