Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Thuốc trị chảy máu chân răng nào không gây hại

Chảy máu chân răng do nhiều nguyên nhân gây ra, do đó có nhiều cách chữa chảy máu chân răng khác nhau. Bài viết này sẽ giải đáp mọi thắc mắc về thuốc trị chảy máu chân răng mang lại hiệu quả nhất.


Chảy máu chân răng do nhiều nguyên nhân gây ra, những nguyên nhân chính thường do các mảng bám, vi khuẩn tích tụ lâu ngày tạo thành vôi răng gây nên. Điển hình là cách chăm sóc răng hàng ngày của mỗi người, nếu bạn lơ là không chú ý trong việc vệ sinh răng miệng sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công vào nướu răng, làm viêm nướu, viêm chân răng.


– Ngoài ra, trường hợp răng mọc lệch lạc, không đúng vị trí, khớp cắn sai lệch cũng gây ra tình trạng viêm nướu hoặc làm bệnh ngày càng tiến triển trầm trọng hơn. Tình trạng cơ thể bị thiếu sức đề kháng, thiếu Vitamin C, cơ thể suy nhược hay có những thay đổi về nội tiết tố, mắc những căn bệnh về đường máu cũng có thể dẫn đến tình trạng chảy máu chân răng.



Với trường hợp của bạn, nướu răng bị đau, sưng đỏ, dễ bị chảy máu thì có thể xuất phát từ bệnh lý viêm nướu mà ra. Giải pháp đầu tiên là Bác sĩ sẽ cạo vôi để lấy sạch vôi răng cho bạn, nhằm loại bỏ đi những ổ vi khuẩn bám trên răng và nướu, giúp nướu mau chóng được khôi phục lại.
>> Chua hoi mieng o dau
 Tuy nhiên, nếu sau khi bạn được lấy vôi răng nhưng nướu răng vẫn không khỏi thì Bác sĩ sẽ kê cho bạn thêm toa thuốc chuyên đặc trị cho viêm nướu.





* Viêm chân răng uống thuốc gì để điều trị ?

Các loại thuốc chữa chảy máu chân răng, viêm chân răng mà Bác sĩ kê toa thường gồm một số loại như: Amoxicyline, Tetracycline, Metronidazol, Penicilline,.v.v..Tùy theo tình trạng của từng người mà Bác sĩ sẽ hướng dẫn liều lượng sao cho phù hợp.

Trên đây là một số loại thuốc mà bác sĩ nha khoa khuyên dùng, tuy nhiên tốt nhất khi bị hiện tượng chảy máu chân răng bạn nên đến trực tiếp địa chỉ nha khoa để được bác sĩ kiểm tra và tư vấn kĩ hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét