Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Chữa hôi miệng ở đâu mang lại hiệu quả cao nhất?

Hôi miệng do nhiều nguyên nhân gây ra, đây còn là tình trạng cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm. Vì vậy để đảm bảo cho việc điều trị hôi miệng hiệu quả, cần lựa chọn nơi chữa hôi miệng, chữa hôi miệng ở đâu là thắc mắc của nhiều người.

Hôi miệng luôn là căn bệnh khiến nhiều người lo lắng, sợ hãi, bởi mùi hôi khó chịu bay ra khi nói khi thở khiến họ gặp rất nhiều khó khăn trong giao tiếp, công việc, bạn bè. Để giúp bạn đọc có thể loại bỏ nỗi lo cũng như có được nơi khám chữa bệnh hôi miệng tốt nhất, sau đây bài viết xin chia sẻ một số thông tin hữu ích, các bạn cùng đón xem nhé!




Nơi khám chữa bệnh hôi miệng tại tphcm tốt nhất
>> Nguyên nhân bị hôi miệng
Hiện nay, có rất nhiều nơi để khám chữa hôi miệng, nhưng khám hôi miệng ở đâu tphcm thì mọi người có thể tìm đến những trung tâm nha khoa lớn, hoặc các phòng khám lớn, có uy tín chất lượng để việc chẩn đoán tốt. Tại những nha khoa lớn sẽ giúp bạn chẩn đoán chính xác có mắc bệnh hôi miệng hay không, đồng thời có thể xác định được nguyên nhân gây ra hôi miệng và nồng độ mùi hôi. Tuy nhiên, để chữa trị được căn bệnh khó chịu này, trước hết chúng ta cùng tìm hiểu xem nguyên do đâu gây ra mùi hôi khó chịu này nhé. Dưới đây, là một số nguyên nhân thường gặp:
Do răng – miệng: Vệ sinh răng miệng không sạch, khiến các thức ăn thừa bám lại ở kẻ răng, bị axit phân hủy thành mùi hôi. Do bị sâu răng gây hôi miệng, các lỗ hổng của sâu răng là nơi cho vi khuẩn làm tổ, ẩn nấp để phát triển gây bệnh. Lưỡi bị viêm và thức ăn bám trên bề mặt lưỡi hoặc các rãnh nứt lưỡi là môi trường tốt cho vi khuẩn phân hủy protein tạo ra mùi hôi.

Do chế độ ăn uống: Ăn uống ảnh hưởng nghiêm trọng đến mùi hôi ở miệng, khi ăn một số loại thức ăn có mùi vị mạnh, hoặc ăn các thực phẩm có mùi như hành tây, tỏi, sầu riêng, bắp cải, súp lơ, củ cải… Chế độ ăn kiêng quá mức hoặc ăn uống không đầy đủ. Các thức ăn nhiều đạm, mỡ, gia vị nặng mùi được tiêu hóa ban đầu ở miệng tạo mùi hôi vì sinh ra nhiều sulfur có mùi thối. Hút thuốc lá, rượu, bia, đặc biệt là cigar cũng giảm nước bọt trong miệng gây ra hôi miệng.
Do đường hô hấp: hững bệnh lý mũi xoang như viêm mũi xoang cấp mạn, viêm xoang do răng, đặc biệt viêm xoang do răng gây hơi thở hôi rất nhiều, thậm chí gây khó chịu cho người xung quanh khi đến gần.

Chứng hôi miệng mãn tính có thể bắt nguồn từ một loạt các vấn đề về sức khỏe như bệnh tiểu đường, bệnh phổi, rối loạn tiêu hóa hay bệnh về gan và thận.. Hội chứng trào ngược thực quản-dạ dày, do dạ dày viêm loét ứ đọng thức ăn tiêu hóa dở dang lên men, sinh hơi, trào ngược qua tâm vị không đóng kín, như ăn quá no ợ hơi thức ăn, cũng gây mùi hôi khó chịu.

Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chứng hôi miệng, đồng thời biết những lưu ý khi lựa chọn nơi khám và chữa hôi miệng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét