Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Sự khác biệt giữa lúm đồng tiền và đồng điếu ?

Má lúm đồng tiền là nét đẹp trời phú, tạo nên nét duyên dáng, dễ thương cho người sở hữu. Không những thế theo quan niệm tướng số, người có má lúm đồng tiền còn có tướng phú quý, nhiều bạn, sung túc, đào hoa, tình cảm,…Tuy nhiên, rất nhiều bạn nhầm lẫn lúm đồng tiền và đồng điếu là một, nên hôm nay

su-khac-biet-giua-lum-dong-tien-va-dong-dieu (2)
Má lúm đồng tiền duyên dáng
Điểm chung của đồng điếu và lúm đồng tiền đều do bẩm sinh mà có, là hai rãnh má được dính vào phần cơ cười bên trong. Tuy nhiên, lúm đồng tiền thường tròn, to nằm ở trên má, còn đồng điếu thì nhỏ hơn, nằm ở gần miệng. Không những thế, lúm đồng tiền sẽ rất đáng yêu và đẹp với khuôn mặt bầu bĩnh, tròn trịa, còn đồng điếu phù hợp với khuôn mặt thon dài. Đối với khuôn mặt nhọn, góc cạnh hoặc vuông như nam giới thì không nên tạo đồng điếu, lúm đồng tiền vì gương mặt bạn sẽ mất sự hài hòa và không phù hợp.
su-khac-biet-giua-lum-dong-tien-va-dong-dieu (1)
Lúm đồng điếu nằm ở vị trí gần miệng
Trên thực tế, đa số mọi người sẽ không có lúm đồng tiền hay đống điếu vì giữa da và cơ cười vốn có một lớp mỡ ngăn cách. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tạo lúm đồng tiền hay đống điếu, chỉ có cách thực hiện kỹ thuật tạo lúm không phẫu thuật. Loại bỏ toàn bộ lớp mỡ thừa giữa da và cơ cười, khâu đính vị trí da nơi muốn tạo đồng tiền hoặc đống điếu vào cơ cười. Đây là kỹ thuật nhẹ nhàng, đơn giản ở bên trong miệng nên sau 15 phút thực hiện bạn có thể về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Chế độ chăm sóc sau khi tạo má lúm đồng tiền/đồng điếu
su-khac-biet-giua-lum-dong-tien-va-dong-dieu (5)
Chế độ chăm sóc sau tạo lúm đơn giản
- Sau khi tạo má lúm đồng tiền/đồng điếu bạn phải luôn giữ vệ sinh răng miệng sạch sẽ, súc miệng bằng nước muối sinh lý sau mỗi bữa ăn.
- Kiêng ăn những thực phẩm ảnh hưởng đến vết khâu: đồ nếp, thịt gà, rau muống
Lưu ý, một số trường hợp chống chỉ định tạo lúm đồng tiền/đồng điếu như: có nhiễm trùng tại vùng định tạo lúm, yếu liệt cơ vùng má, teo mô tại vùng má hay hai bên mặt không cân xứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét