Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Người không chăm chỉ liệu có giảm cân được không ?

Giảm cân là vấn đề hết sức khó khăn. Tuy nhiên, bạn không cần phải cố và cố ăn kiêng hay chăm chỉ đi tập thể dục mà vẫn giảm được cân.

>>cách làm giảm mỡ bụng dưới hiệu quả
1. Ăn kiêng hai lần một tuần
Trong một nghiên cứu kéo dài 3 tháng, phụ nữ chọ ăn kiêng ít tinh bột 2 ngày một tuần giảm được khoảng 4 cân trong khi những người giảm 1500 calorie hấp thu một ngày trong một tuần cũng giảm ngần đấy cân. Có một điều có thẻ xảy ra ở đây là: Ăn kiêng theo chế độ nghiêm ngặt sẽ khiến bạn thấy mất tự do, bạn thường thấy đói hơn và mắc sai lầm hay bạn sẽ ăn nhiều hơn.
>>bí quyết giảm mỡ bụng nhanh nhất
giam-can-nhanh-1 ​
>>làm cách nào để giảm béo bụng
Nhưng ăn kiêng 2 ngày, bạn sẽ chịu đựng được cơn thèm ăn bởi vì bạn biết rằng nó sẽ kết thúc sớm thôi mà.Miễn là bạn không quá nuông chiều bản thân mình khi bạn quay về chế độ ăn thông thường. Kết quả cuối cùng sẽ là lượng calorie hấp thụ trong một tuần ít hơn và bạn sẽ giảm cân.
2. Giảm cường độ luyện tập
Tập luyện quá vất vả mà không để thời gian nghỉ ngơi, phục hồi có thể làm tăng lượng hormone cortisol dẫn đến làm tăng huyết áp, tăng mức đường huyết và có tác động kháng miễn dịch (tức ngăn cản khả năng miễn dịch trong cơ thể). Từ đó, cái vòng eo đầy mỡ của bạn khó có thể biến mất được. Bạn cần phải cân bằng nỗ lực muốn đốt chay calo và thời gian nghỉ ngơi thỏa đáng.
3. Mô tả lại một số thứ
Ghi lại đồ ăn là một cách khá tuyệt để theo dõi được bạn đã cho cái gì vào miệng nhưng công việc này rất chóng chán. Để tránh trường hợp này xảy ra, chỉ ghi lại 2 lần trong một tuần và 1 lần vào cuối tuần.
4. Ngủ đủ giấc và không thức khuya
Khi bạn không ngủ đủ vào buổi tối, bạn có thể ăn thực phẩm có hàm lượng calo cao, theo các nhà nghiên cứu ở đại học Colorado. 23 người bao gồm cả nam lẫn nữ ngủ hai đêm trong phòng ngủ của cuộc thử nghiệm. Vào buổi sáng đầu tiên, sau 8 giờ nghỉ ngơi, họ đã đánh giá mức độ họ thèm các loại thực phẩm khác nhau.
giam-can-nhanh-2 ​
Sau một tuần, họ quay lại phòng thí nghiệm, thức khuya cả đêm và sau đó họ lại đánh giá mức độ thèm các loại thực phẩm. Mức độ thèm các món tráng miệng nhiều đường và khoai tây rán tăng lên khủng khiếp. Bạn thấy rồi đấy, thiếu ngủ phá vỡ, gây ảnh hưởng rõ ràng đến hoạt động bình thường của bộ não, làm chúng ta có thiên hướng đưa ra những quyết định sai lầm.
5. Lên lịch hầu hết ngày nghỉ
Lên lịch ngày nghỉ ngơi giúp cơ thể bạn phục hồi lại giữa những ngày làm việc và tập luyện. Điều này giúp bạn tăng cường hoạt động trao đổi chất của các khối cơ bắp tốt hơn, giúp đốt cháy nhiều calo hơn khi bạn thậm chí chẳng đến phòng tập gym.
Dĩ nhiên, ngày nghỉ không có nghĩa là bạn lười biếng chẳng làm cái gì cả. Hãy nghĩ về khái niệm nghỉ ngơi tích cực, năng động. Tập yoga nhẹ nhàng, dắt chó đi dạo hay làm vườn… Mục đích của những ngày nghỉ ngơi phục hồi này là để cho máu lưu thông, vận động cơ thể nhẹ nhàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét