Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Sử dụng lòng trắng trứng gà để căng da mặt

Bí quyết làm căng da mặt với trứng gà là việc sử dụng lòng trắng trứng có chứa các vitamin, protein, có tác dụng làm đầy các nếp nhăn hằn sâu nơi khóe mặt, miệng khiến bạn trở nên già nua. Phương pháp này được nhiều chị em sử dụng ngay tại nhà:

Bí quyết làm căng da mặt bằng trứng gà

Trứng gà chứa nhiều vitamin, protein giúp da mềm mịn và giảm các vết thâm nám, đồi mồi khiến da bạn trở nên tối màu, kém sức sống. Bí quyết làm căng da mặt này cong được nữ hoàng  Cleopatra giữ được nét tươi trẻ của làn da. Đẩy lùi các nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa giúp bạn có làn da trắng mịn, tươi tắn.
Những cách sử dụng trứng gà làm căng da mặt:
Bí quyết làm căng da mặt – Sử dụng trực tiếp thoa lên da:
Đầu tiên tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng. Mỗi loại chứa những dưỡng chất riêng có khả năng chữa lành da giúp khôi phục các tế bào da xấu như mụn, nám. Dưỡng trắng da bới trứng gà bằng việc dùng bông gòn hoặc vải mềm thấm lòng trắng trứng thoa đều lên mặt và rửa lại với nước sạch thường xuyên 2 lần/ tuần giúp da đẹp mịn màng.
Lòng đỏ trứng gà có tác dụng dưỡng trắng da và chống lại tình trạng lão hóa hiệu quả.
Bí quyết làm căng da mặt – Lòng trắng trứng và mật ong:
Mật ong và lòng trắng trứng từ lâu đã được biết đến là 2 nguyên liệu làm đẹp da tuyệt vời. Loại hỗn hợp này rất phù hợp với da khô và da hỗn hợp. Thoa hỗn hợp lên mặt giúp da mịn màng đánh bay các sắc tố đen khiến da sạm màu. Bạn kết hợp lòng trắng trứng chung với những nguyên liệu tự nhiên có sẵn như: mật ong, dưa leo,…
Sử dụng thường xuyên mặt nạ làm căng da mặt nàygiúp nuôi dưỡng làn da nhẹ nhang. Dưỡng trắng da với trứng gà đơn giản tại nhà là công thức siêu rẻ giúp bạn có làn da trắng hồng tự nhiên
Lưu ý:
Để đạt kết quả chăm sóc da mặt tốt nhất thì bạn nên thực hiện 2 lần/ tuần và mỗi lần chỉ thực hiện khoảng 15 đến 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.Bởi lòng trắng trứng chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng giúp hồi phục da nhưng nếu lạm dụng quá nhiều khiến da bị “thừa chất” gây tình trạng nhờn mụn.
Trên đây là những bí quyết dưỡng trắng da với trứng gà đơn giản tại nhà có khả năng hồi phục làn da của bạn giúp da khỏe đẹp tự nhiên. Lòng trắng trứng gà còn có khả năng giúp da hồng hào mịn màng từ sâu bên trong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét