Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Một số cách triệt lông chân tại nhà hiệu quả từ cà chua

Tình trạng lông mọc nhiều ở chân luôn là vấn đề mặc cảm khiến nhiều chị em phải suy nghĩ. Tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại làm mất đi sự tự tin của chị em. Bài viết sau đây sẽ đưa ra một số cách triệt lông chân tại nhà  hiệu quả từ cà chua, mọi người cùng tham khảo nhé.

Triệt lông chân tại nhà bằng cà chua

Để tẩy lông an toàn đảm bảo vùng da cần tẩy lông đã được rửa sạch, loại bỏ lớp da chết. Bước này quan trọng trong việc tẩy lông bởi nếu không tẩy da chết, lông sau này mọc có thể bị mọc ngược. Chọn quả cà chua tươi, chín mọng, rửa sạch, bổ thành từng lát mỏng chà nhẹ lên da chân. Để cà chua trên da 4 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Với cách làm đơn giản này hiệu quả thực sự tốt ngay lần thực hiện đầu tiên, ngay lập tức các bạn sẽ thấy da sáng hơn, cân bằng hơn.

Cách triệt lông chân tại nhà hiệu quả bằng cà chua và dầu ô liu

Trộn đều hỗn hợp gồm 2 quả cà chua được xay nhuyễn và 2 thìa cà phê dầu ô liu tạo thành hỗn hợp sền sệt. Hàm lượng vitamin E trong dầu ô liu rất tốt giúp cân bằng độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho da. Trước khi sử dụng hỗn hợp này đảm bảo tẩy da chết sạch sẽ, rồi thoa hỗn hợp lên da, kết hợp động tác massage nhẹ nhàng theo chiều lông mọc để dưỡng chất thẩm thấu vào các nang lông một cách nhanh chóng. Để hỗn hợp trên da chân 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
K%E1%BA%BFt h%E1%BB%A3p c%C3%A0 chua d%E1%BA%A7u %C3%B4 liu l%C3%A0 c%C3%A1ch tri%E1%BB%87t l%C3%B4ng ch%C3%A2n t%E1%BA%A1i nh%C3%A0 hi%E1%BB%87u qu%E1%BA%A3. Một số cách triệt lông chân tại nhà  hiệu quả từ cà chua
Kết hợp cà chua + dầu ô liu là cách triệt lông chân tại nhà hiệu quả.

Triệt lông chân tại nhà bằng kết hợp cà chua+ mật ong+ chanh tươi

Trong chanh chứa axit citric, hàm lượng vitamin C dồi dào cao tác dụng tẩy tế bào chết, làm sáng đồng thời tái tạo da. Trong mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của cơ thể, các axit amin trong mật ong giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Sự kết hợp tuyệt vời giữa cà chua, mật ong và chanh tươi là bước giúp bạn nhanh chóng dọn sạch những sợi lông cứng đầu trên vùng da chân của mình.
Trộn đều mật ong, chanh tươi, cà chua tạo thành hỗn hợp nhuyễn, dính dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da cần tẩy lông khoảng 20 phút rồi rửa lại sạch bằng nước lạnh. Thực hiện phương pháp này thường xuyên sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trên vùng da của bạn.
Triệt lông chân bằng cà chua là một phương pháp khá đơn giản và hiệu quả, lông có thể được loại bỏ hoàn toàn khỏi da. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi phải chịu khó, lông sẽ mọc chậm lại sau thời gian ngắn. Với sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ muốn tẩy lông triệt để, nhanh và hiệu quả vĩnh viễn, bạn nên nhờ đến công nghệ tẩy lông hiện đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét