Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

3 loại mặt nạ làm căng da mặt mùa đông

Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn 3 loại mặt nạ làm căng da mặt mùa đông tuyệt vời bằng những nguyên liệu tự nhiên rất đơn giản nhưng lại rất hiệu quả an toàn nhất:

Thời tiết khắc nghiệt của mùa đông khiến da  bạn nứt nẻ, thiếu độ ẩm trầm trọng.  Các vấn đề về da được giải quyết khi cung cấp đủ lượng vitamin và khoáng chất bổ sung cho da và cơ thể. Dưới đây chúng tôi sẽ trao bạn cách làm căng da mặt bằng mặt nạ vào mùa đông hiệu quả bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên không gây kích ứng cho da.
Mặt nạ làm căng da mặt – Chuối và bơ:
Chuẩn bị: 1 quả chuối chín, 1/2 quả bơ.
Cách thực hiện: Chuối và bơ là 2 loại quả được ưa chuộng trong mùa đông. Lấy chuối chín nghiền mịn. Bây giờ thêm cùng 1 lượng bơ với chuối. Thay vì bơ bạn có thể thêm kem sữa tách kem. Trộn đều hỗn hợp 2 loại quả. Thoa hỗn hợp mặt nạ này lên mặt mặt giúp chăm sóc da khô mùa đông. Bơ hoặc sữa tách kem là kem duong trang da mat tự nhiên là mặt nạ chăm sóc da mùa đông tuyệt vời cho da và ngăn ngừa da khô nẻ.
64271868 3 loại mặt nạ làm căng da mặt mùa đông
Mặt nạ làm căng da mặt – Bơ và dầu oliu:
Chuẩn bị : 1/2 quả bơ, vài giọt dầu oliu.
Cách thực hiện: Lấy bơ chín và bỏ hạt dùng thìa nghiền làm cho nhuyễn mịn. Thêm 1 muỗng canh dầu ô liu vào lượng bơ vừa nghiền. Thoa hỗn hợp mặt nạ chăm sóc da mùa đông này đều trên da để khô trong khoảng 10 -15 phút sau đó rửa sạch với nước mát. Bơ là nguồn phong phú vitamin E, dầu ô liu thâm nhập sâu với các lỗ chân lông. Dầu ô liu này có bơ vitamin E vào sâu hơn.
64271871 3 loại mặt nạ làm căng da mặt mùa đông
Mặt nạ làm căng da mặt – Mật ong và nước hoa hồng:
Chuẩn bị: 1 thìa mật ong nguyên chất, 1 thìa nước hoa hồng.
Cách thực hiện: Lấy 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng canh nước hoa hồng trộn chung. Thoa đều dung dịch này trên mặt. Rửa mặt với sau 10 phút. Mật ong là chất dưỡng ẩm tự nhiên cho da kết hợp với nước hoa hồng làm sạch sâu giúp thu nhỏ lỗ chân lông ngăn cản khói bụi len lỏi hình thành mụn. Gói gương mặt này là tốt để điều trị da khô mùa đông
Trên đây là 3 loại kem làm căng da mặt tự nhiên mùa đông. Những loại mặt nạ bổ dưỡng này sẽ giúp chăm sóc làn da hiệu quả cung cấp làn da của bạn với một loạt các vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa làm mềm để chống lại mùa đông khô Hãy thực hiện ngay để có làn da mịn màng sáng khỏe nhé!
Chúc bạn luôn xinh đẹp như ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét