Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Tẩy trắng răng duy trì được bao lâu?

Thông thường sẽ có 2 phương pháp tẩy trắng răng chủ yếu là tẩy bằng các phương pháp tự nhiên và dùng thuốc tẩy trắng. Dùng thuốc tẩy trắng có cách đeo máng tẩy, dùng miếng dán hay kem đánh răng với ưu điểm là dễ dàng thực hiện tại nhà, giá thành rẻ và cho hiệu quả nhanh.




Tẩy trắng răng sẽ mang lại cho bạn một nụ cười trắng sáng rạng rời và tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên, việc tẩy trắng răng duy trì được bao lâu vẫn đang là băn khoăn của nhiều người bởi cho dù thực hiện với phương pháp nào thì răng cũng không thể duy trì trắng sáng vĩnh viễn.




Tùy thuộc mong muốn tẩy trắng răng duy trì được bao lâu cụ thể mà bạn có thể tẩy trắng răng duy trì sau mỗi tháng tẩy trắng chỉ 1 lần tại phòng mạch hoặc mang máng tẩy trắng và thuốc tại nhà.


1. Tẩy trắng răng duy trì được bao lâu?

Tẩy trắng răng giữ được bao lâu còn thuộc vào tính chất và cấu trúc men ngà, cơ địa và chế độ ăn uống sau khi tẩy trắng của từng người. Đa phần màu sắc sẽ ổn định sau 2 tuần tẩy trắng và duy trì trong khoảng thời gian là từ 6 tháng – 1 năm. Sau đó, độ trắng sẽ giảm dần theo thời gian. Một số người có thể giữ màu đến 3 – 5 năm. Nếu chế độ ăn của bạn có nhiều chất màu răng sẽ dễ bị sậm màu lại sớm hơn. Bạn nên đi khám răng định kỳ 6 tháng/lần để bác sĩ kiểm tra tổng quát và đánh giá màu răng, nếu cần có thể phải tẩy trắng để duy trì màu sắc sáng bóng của răng.
2. Cách chăm sóc để duy trì màu sắc của răng sau tẩy trắng

Răng sau khi tẩy trắng rất dễ bị nhiễm màu trở lại. Do đó, tẩy trắng răng duy trì được bao lâu còn phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc cũng như cách lựa chọn thực phẩm của người tẩy trắng.

Sau tẩy trắng, tốt nhất nên tránh những thức ăn, uống có màu sẫm như cà phê, trà, nước tương, các loại nước ngọt có màu hoặc các món ăn có phẩm màu như bún riêu, cà ri…và tránh hút thuốc để khiến răng không bị vàng trở lại một cách nhanh chóng. Nếu sử dụng những loại thực phẩm này, bạn nên súc miệng hoặc đánh răng ngay sau đó.

Vệ sinh răng miệng đúng cách: chải răng sau mỗi bữa ăn để màu của thức ăn không bám lên răng, tốt nhất nên dùng kem đánh răng có chứa fluor và dùng chỉ nha khoa, nước súc miệng hàng ngày.

Muốn duy trì bền màu, bạn nên kết hợp tẩy trắng với các biện pháp duy trì có nghĩa là nên kết hợp tẩy trắng tại phòng khám với tẩy trắng tại nhà với sự theo dõi của bác sĩ.
3. Tẩy trắng răng an toàn với công nghệ Laser Whitening

Laser Whitening là cách làm trắng răng rất được ưa chuộng tại Mỹ hiện nay và được các bác sĩ Nha khoa tin dùng nhờ những ưu điểm vô cùng vượt trội, bao gồm:

– Đối với những phương pháp thông thường, hiệu quả tẩy trắng răng trung bình từ 1 – 2 năm. Tuy nhiên, với công thức làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser đem lại kết quả vượt trội gấp nhiều lần, Laser Whitening duy trì thời gian trắng sáng lên đến 3 – 5 năm hoặc lâu hơn nữa tùy thuộc vào thói quen ăn uống và vệ sinh chăm sóc răng miệng hàng ngày.

– Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening là một phương pháp đơn giản chi phí thấp, đem lại cho bạn màu răng trắng sáng, bảo toàn mô răng tự nhiên và không ảnh hưởng tới khả năng ăn nhai.

– Công nghệ tẩy trắng Laser Whitening không chỉ mang lại hiệu quả tức thì ngay tại thời điểm tẩy trắng mà còn kích thích tăng mô và men răng, giúp bảo vệ răng trước các tác động của thực phẩm sậm màu cũng như các mảng bám có thể khiến răng vàng trở lại.

Hàng trăm khách hàng đã thực hiện tẩy trắng với công nghệ Laser Whitening và cho phản hồi hoàn toàn hài lòng. Đây là một phương pháp tẩy trắng đơn giản, tiết kiệm chi phí mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến các chức năng của răng.

Công nghệ do các chuyên gia thuộc Bệnh viện nha khoa danh tiếng Hoa Kỳ sáng chế thành công và chỉ chuyển giao độc quyền cho Nha khoa sau khi đã tiến hành nhiều kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét