Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Cải thiện vòng 3 lép kẹp bằng quần độn mông

Có nên cải thiện vòng 3 lép kẹp bằng quần độn mông?

>>>>  Nang mong noi soi co dau khong

>>>>  nâng mông nội soi có nguy hiểm không


Để cải thiện vòng 3 lép kẹp mà không tốn kém chi phí, có khá nhiều chị em lựa chọn quần độn mông như một giải pháp hữu hiệu. Tuy nhiên, việc có nên “nâng” mông bằng quần độn mông hay không là vấn đề các chị em nên lưu ý và cân nhắc.

Quần độn mông có phải là giải pháp làm đẹp hữu hiệu?
Không thể phủ nhận rằng quần độn mông có thể ôm trọn và làm tăng kích cỡ vòng 3. Đây cũng là lý do khiến quần độn mông ngày càng được chị em phụ nữ ưa chuộng nhờ tác dụng nâng mông một cách kỳ diệu và mang lại một thân hình cân đối hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, loại quần này cũng tìm ẩn rất nhiều nguy cơ có hại cho sức khỏe nếu chúng ta lạm dụng thường xuyên.
Theo các bác sĩ da liễu, nếu sử dụng quần độn mông thường xuyên thì sẽ làm bít kín lỗ chân lông, khiến cho mồ hôi không thoát được, dẫn đến tình trạng bức bí, khó chịu, không những thế còn gây dị ứng, mẩn ngứa lâu ngày còn có thể dẫn đến viêm phần phụ và gây vô sinh.
Vào mùa hè, thời tiết nóng nực, cơ thể tiết nhiều mồ hôi, nếu mặc quần quá chật hoặc quá bí trong thời gian dài thì dễ bị mẩn ngứa. Đặc biệt vòng 3 là khu vực nhạy cảm, mùa nóng, vùng da này thường bị ẩm, mồ hôi ra không được thoát sẽ khiến vi khuẩn hoạt động rất mạnh gây ngứa ngáy, khó chịu. 
co-nen-su-dung-quan-don-mong-khong
Quần độn mông gồm 2 miếng đệm dày rất dễ làm bít kín lỗ chân lông
Do đó, các chị em chỉ nên sử dụng quần độn mông khi thật sự cần thiết, tuyệt đối không nên mặc loại quần này thường xuyên, nhất là trong thời tiết nóng nực của mùa hè để tránh những nguy hại đối với sức khỏe nhé! 

>>>>  làm thế nào để có vòng 3 đẹp

>>>>   Mông xệ phải làm sao


N ếu muốn có 1 vòng 3 căng tròn, săn chắc mà vẫn đảm bảo an toàn, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng công nghệ nâng mông nội soi. Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 3 đẹp, cân đối như mong muốn, không còn tình trạng cặp mông nhỏ, lép, không cân hay chảy xệ.
giai-phap-nang-mong-dep-tu-nhien-an-toan-tuyet-doi
Nâng mông nội soi cho vòng 3 căng tròn, săn chắc
Để khắc phục tình trạng mông lép kẹp, các sĩ sẽ tạo 1 vết rạch dọc nhỏ ở rãnh liền mông, sau đó đặt túi độn mông trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang đặt túi độn được bóc tách 1 cách chính xác và đúng vị trí, phù hợp với kích thước của túi độn để đảm bảo không có sự xê dịch của túi độn.
Sự khác biệt của phương pháp này là ứng dụng kỹ thuật nội soi trong phẫu thuật nâng mông. Với thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera, khi đưa vào vùng mông, sẽ phóng đại cấu trúc vùng mông, đặc biệt là cơ mông sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật tạo hình thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu vùng mông.
ban-biet-gi-ve-phuong-phap-nang-mong-noi-soi6
Kỹ thuật nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên áp dụng thành công công nghệ nâng mông nội soi. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn… chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.
Để được trải nghiệm dịch vụ nâng mông hiện đại này, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc liên hệ tổng đài đặt lịch thăm khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét