Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Bí quyết làm ngực săn chắc sau khi sinh ?

Cách làm ngực săn chắc sau khi sinh ? Là câu hỏi được quan tâm của rất nhiều bà mẹ trẻ. Vì sau những ngày tháng đầu tiên thực hiện tư chức làm mẹ thiêng liêng, được tận mắt nhìn đứa con thơ chào đời các bà mẹ chợt nhận ra cơ thể mình có nhiều thay đổi như nám da, bụng chảy mỡ và đặc biệt là ngực chảy sệ. Điều ấy khiến các bà mẹ lo lắng ! Hãy tham khảo cách làm ngực săn chắc sau khi sinh dưới đây để sớm khắc phục được tình trạng ngực chảy sệ nhé.
>>>> phẫu thuật thu nhỏ quầng vú được bao lâu
>>>> lam hong nhu hoa co dat khong
>>>>  nang nguc chay xe o dau tot
Mặc áo lót cho con bú đúng kích cỡ
Mặc áo lót cho con bú đúng kích cỡ
Các mẹ khi cho bé bú thường thích “thả rông” vì nhận thấy áo lót rất vướng víu với lại còn phải thường xuyên cởi ra mỗi lần cho bé bú rất bất tiện. Tuy nhiên, khi vòng 1 tăng kích thước, các dây chằng trở nên quá tải thì chiếc áo ngực sẽ giúp ngực của các mẹ không bị mất dáng. Các mẹ hãy lựa chọn một chiếc áo ngực chuyên dụng và có kích cỡ phù hợp.
Lưu ý cho con bú đều cả 2 ngực
Cấu tạo mỗi bầu ngực là một cá thể riêng biệt, hoàn toàn không liên quan đến nhau. Trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ thì các mẹ nên lưu ý cho bé bú đều hai bên bầu ngực và bú cạn rồi mới chuyển bên. Nên ưu tiên cho bé bú bên ngực nhỏ và ít sữa trước. Càng bú nhiều, sữa càng về và ngực sẽ càng to ra. Nếu các mẹ chỉ cho bé bú đúng bên thuận của bé hoặc đúng bên mẹ có nhiều sữa, lâu dần sẽ khiến ngực bên to bên nhỏ rất mất cân đối.

Cho bé bú đúng tư thế, bú đều hai bên ngực
>>>> kéo núm vú tụt được bao lâu
 
Cho bé bú đúng tư thế
Tư thế cho bé bú tốt nhất là người mẹ ngồi thoải mái trên ghế, nếu sức khỏe mẹ yếu thì mẹ có thể nằm trên giường và bé nằm nghiêng bên cạnh để bú. Khi cho bé bú, hướng mặt bé về phía bầu vú, đầu và chân bé phải thẳng hàng, bụng bé áp sát vào người mẹ, mẹ dùng tay nâng cả bầu vú về phía miệng bé. Khi cho bé bú đúng tư thế sẽ giúp mẹ giữ được dáng ngực và còn hạn chế những rắc rối như bị nứt đầu ti hay chảy máu đâu ti.
Chế độ ăn uống hợp lý
Bổ sung các thực phẩm hỗ trợ tăng estrogen giúp tăng lượng sữa và làm ngực săn chắc đẹp tự nhiên, các loại đâu như: đậu nành, đậu đen, lạc, vừng, đậu đỏ…. Nên bổ sung thêm rau xanh và ngũ cốc trong bữa ăn hằng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét