Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt năm 2015

Các bạn nữ đang băn khoăn kiểu tóc nào đang là thời thượng của năm 2015 và là xu hướng tiếp tới của năm 2016. Nếu chị em đang có ý định thay đổi kiểu tóc trong năm 2015, hãy để tâm đến những gợi ý này.
>>>  Rung toc o nam gioi phai lam sao
>>>  chữa bệnh rụng tóc ở đâu
>>>  benh rung toc co chua duoc khong
Tìm được một mẫu tóc đẹp và phù hợp với khuôn mặt, chắc chắn nhan sắc của nữ chủ nhân sẽ được cải thiện bội phần. Chính vì thế chúng luôn là vấn đề được quan tâm với "nửa thế giới"
Vậy trong năm 2015, kiểu tóc nào đang là xu hướng và được các chuyên gia gợi ý? Dưới đây là 15 mẫu tóc dự báo sẽ "hot" trong năm 2015. Đặc biệt, có rất nhiều mẫu tóc phù hợp với bạn gái mặt tròn hay cằm vuông. Ngoài ra, những ai có tóc mỏng cũng được cải thiện đáng kể.

Nếu để ý, chị em sẽ nhận thấy cách làm xoăn của năm 2015 thiên về xu hướng nhẹ nhàng. Bởi thế, tín đồ hãy mạnh dạn uốn xoăn mà không bị lo bị già đi vài tuổi.
Kiểu tóc đuôi ngựa có vẻ đẹp mê hoặc đầy sexy cho các bạn nữ, với kiểu tóc nữ đẹp này mang đến cho các bạn hình ảnh trẻ trung, năng động đầy cá tính. Bạn có thể sử dụng dây nơ buộc cao hoặc buộc tóc một cách tự nhiên.
Kiểu tóc nữ đẹp lượn sóng tự nhiên này có phần đuôi được uống xoăn nhẹ như vậy sẽ mang lại vẻ nữ tính, mềm mại và đàn ông thường rất thích những phụ nữ có vẻ ngoài hiền lành, nữ tính này. Với kiểu tóc đẹpnày bạn có thể phối hợp với những bộ váy xinh tươi, kết hợp với mũ rộng vành cho trời hè hay mũ len cho trời đông thì thật là tuyệt vời.
Với việc lựa chọn những kiểu tóc nữ đẹp 205 -2016 phù hợp cho bạn sẽ tự tin hơn mỗi khi bước ra đường. Trước khi cắt tóc hãy tham khảo thật kỹ để nhận được nhiều lời tư vấn hợp lý nhất, nếu không bạn sẽ phải hối hận một thời gian dài đấy nhé. Chúc các bạn chọn đươc mái tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như phong cách của mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét