Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Cách làm căng da mặt bằng quả ổi

Làm căng da mặt từ các loại trái cây thiên nhiên được rất nhiều chị em ưa chuộng. Ổi có tác dụng làm căng da mặt thần kỳ. Cùng tìm hiểu Một số cách làm căng da mặt chỉ với quả ổi dưới đây để áp dụng ngay tại nhà nhé!
>>>  Căng da mặt bằng chỉ sinh học
>>> cang da mat
>>> ngải cứu làm đẹp

Tác dụng làm căng da mặt của ổi

Ổi là loại quả quen thuộc được nhiều người ưa thích bởi mùi vị đặc trưng, ổi giàu vitamin C và beta-carotene có khả năng chống oxy hóa rất tốt. Vitamin C có trong ổi làm lành da, tăng cường sức đề kháng bảo vệ da trước tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.
mot-so-cach-lam-cang-da-mat-chi-voi-qua-oi
Với lượng vitamin C dồi dào giúp kích hoạt sự sản xuất collagen, các hoạt chất cần thiết cho cấu trúc da, duy trì độ đàn đồi của da và giữ da luôn cân bằng và ổn định. Chính nhờ vậy, mà ổi được cho là bí quyết làm căng da mặt tuyệt vời mà vô cùng rẻ.

Bí quyết làm căng da mặt bằng ổi

Để làm căng da mặt, chị em có thể chế biến ổi với nhiều cách để sử dụng trực tiếp hoặc làm mặt nạ từ ổi.
>>>  Bài tập nâng cơ mặt
>>>   làm căng da mặt tại nhà

Bí quyết làm căng da mặt bằng sinh tố ổi

Bạn có thể xay nhuyễn 1 quả ổi cùng 3 quả chuối chín, 3 trái dâu tây để tạo thành sinh tố thơm ngon bổ dưỡng thưởng thức mỗi ngày,  giúp cơ thể hấp thụ các dưỡng chất thiết yếu tối đa, làm sáng da, chống lão hóa và làm căng da mặt từ sâu bên trong. Sử dụng sinh tố ổi thường xuyên làm căng da mặt của rất nhiều người nổi tiếng.

Bí quyết làm căng da mặt bằng nước ép ổi

mot-so-cach-lam-cang-da-mat-chi-voi-qua-oi2
Chị em có thể tự chế nước ép ổi từ những trái ổi chín hoặc uống nước ép ổi đóng chai. Nước ép ổi vừa giúp giải nhiệt, đào thải độc tố cho cơ thể, vừa cải thiện cấu trúc của tế bào da và ngăn ngừa các bệnh về da và chống lại quá trình lão hóa của cơ thể.
Bí quyết làm căng da mặt bằng mặt nạ ổi
Bên cạnh việc sử dụng ổi trực tiếp để bổ sung vitamin C từ bên trong, chị em còn có thể làm mặt nạ từ ổi cũng giúp da mặt căng mịn vô cùng hiệu quả.
Cách làm: Chị em xay nhuyễn ½ trái ổi cùng 1 thìa dầu dừa và 2 thìa mật ong. Sau đó, đắp hỗn hợp và massage đều khắp mặt. Để như vậy trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét