Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Các bước trang điểm cơ bản tô điểm cho má lúm thêm xinh

Chỉ với một vài những thao tác cơ bản trong quá trình trang điểm là bạn đã ngay lập tức sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật. Dưới đây là các bước trang điểm cơ bản tô điểm cho má lúm thêm xinh bất cứ bạn gái nào cũng có thể áp dụng thực hiện.

cac-buoc-trang-diem-co-ban-diem-cho-ma-lum-xinh54 cac-buoc-trang-diem-co-ban-diem-cho-ma-lum-xinh156
Má lúm duyên xinh khó cưỡng của sao

Các bước trang điểm cơ bản tô điểm cho má lúm thêm xinh

Đôi má lúm là nét duyên trời phú xuất hiện do yếu tố bẩm sinh thiếu hụt một phần cơ nâng má. Sự thiếu hụt này có thể do yếu tố di truyền, có thể do tự nhiên mà có. Dù là khiếm khuyết nhưng trên thực tế, người sở hữu đôi má lúm lại có một nét duyên khó cưỡng, gương mặt trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng, dễ mến hơn.
Bên cạnh đó, xét về mặt tướng số, người sở hữu đôi gò má đẹp còn được đánh giá cao về tài vận, phú quý. Chính vì thế, không ít người mong muốn bản thân sở hữu đôi má lúm đẹp như tự nhiên bẩm sinh bằng mọi phương pháp, trong đó có make-up. Chỉ với một vài thao tác nhanh gọn, nhẹ nhàng với dụng cụ make-up đơn giản, bạn có thể “hô biến” đôi má lúm hiện lên duyên dáng hai bên gò má.
cac-buoc-trang-diem-co-ban-diem-cho-ma-lum-xinh16
Cười để định hình vị trí muốn tạo má lúm đồng tiền
2Bước 1: Cười nhẹ để đánh dấu vị trí mong muốn xuất hiện má lúm. Khâu này rất quan trọng để có má lúm cân xứng và đẹp tự nhiên, bạn cần cân nhắc vị trí mong muốn má lúm xuất hiện và đánh dấu cụ thể.
cac-buoc-trang-diem-co-ban-diem-cho-ma-lum-xinh17
Chấm nhẹ tại vị trí mong muốn tạo má lúm
2Bước 2: Dùng chì kẻ mắt màu nâu hoặc đen đánh dấu nhẹ nhàng vị trí muốn tạo má lúm theo chiều dọc. Sở dĩ bạn nên đánh dấu theo chiều dọc để má lúm đẹp tự nhiên, duyên dáng hơn má lúm tròn.
cac-buoc-trang-diem-co-ban-diem-cho-ma-lum-xinh18
Tán nhẹ chấm màu tạo má lúm đồng tiền
2Bước 3: Sử dụng chổi nhỏ xoa nhẹ má lúm tứ phía để vết mực nhạt dần, cho màu tự nhiên hơn. Vậy là má lúm đã xuất hiện như mong muốn, đẹp cuốn hút. Bạn tiếp tục trang điểm khuôn mặt như bình thường.
cac-buoc-trang-diem-co-ban-diem-cho-ma-lum-xinh12
Sở hữu ngay má lúm duyên chỉ sau 3 phút thực hiện
Với kỹ thuật tạo má lúm bằng những thao tác cực kỳ đơn giản thông qua trang điểm, bạn sẽ có ngay đôi má lúm đẹp như tự nhiên chỉ trong vòng 3 phút thực hiện. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể đánh lừa mắt người nhìn trong một khoảng thời gian nhất định, xét về lâu dài, má lúm sẽ nhạt dần và thậm chí là lệch lạc, không đều nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét