Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Xua tan nỗi lo mùa hè với các cách đơn giản

Hôi nách vào mùa hè là nỗi lo của rất nhiều người.2 cách chữa hôi nách hiệu quả tại nhà sẽ giúp các bạn khắc phục điều này

>>bệnh hôi nách có bị lây không
Với những nguyên liệu vô cùng đơn giản tại nhà như chanh và khoai tây những thực sự mang lại hiệu quả bất ngờ trong việc  chữa hôi nách, loại bỏ rau mùi dưới cánh tay, như những loại thuốc sát trùng và khử mùi hiệu quả, giúp khổ chủ tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Hôm nay xin hướng dẫn mọi người cách làm của 2 phương pháp này để mang lại hiệu quả chữa trị tốt nhất.
62804031 2 cách chữa hôi nách hiệu quả tại nhà
Theo Đông Y, chanh tươi có chứa rất nhiều vitamin C có tác dụng giúp vùng da trở nên mịn màng, tươi trẻ, trắng sáng, giảm thâm rất tốt nên được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng. Bên cạnh đó, trong chanh tươi còn chứa nhiều hàm lượng acid citric có công dụng diệt khuẩn, sát trùng giúp khử mùi hôi tại vùng nách khá hiệu quả.
Cách chữa hôi nách bằng chanh tươi
Cách 1: Sau khi tắm xong, lau khô vùng nách. Lấy quả chanh tươi thái lát mỏng rồi sau đó chà xát vào nách. Đợi khoảng 15 phút cho hàm lượng axit ngấm sâu vào da rồi rửa sạch. Giải pháp điều trị hôi nách bằng chanh tươi nếu làm liên tục mỗi ngày 1 lần sẽ có tác dụng khử mùi rất hiệu quả, đây là  cách trị hôi nách rất đơn giản, dễ làm, được nhiều người sử dụng tại nhà để chữa trị.
Cách 2: Dùng 3, 4 quả chanh vắt lấy nước sau đó bôi thoa vào nách sau khi đã tắm rửa sạch sẽ. Hãy kiên trì thực hiện liên tục hàng ngày sẽ giúp vùng da nách không chỉ khử mùi hôi nhanh mà còn giúp vùng da trắng sáng, giảm thâm đen nhé.
Dùng khoai tây chữa hôi nách
Khoai tây là một loại thực phẩm quen thuộc trong bếp của mọi nhà, khoai tây không những tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng làm đẹp da được nhiều bạn gái sử dụng. Ngoài ra, khoai tây còn được biết đến như một loại thuốc  điều trị hôi nách hiệu quả mà ít người biết đến. Sau đây là hướng dẫn cách chữa hôi nách bằng khoai tâymà bạn có thể tham khảo thực hiện.
Nguyên liệu:
62804034 2 cách chữa hôi nách hiệu quả tại nhà
- Khoai tây 2 củ
- Chanh tươi 1 quả
- Muối tinh 1/2 thìa
Cách làm:
Với phương pháp  điều trị hôi nách với công thức từ khoai tây chúng ta thực hiện như sau: Khoai tây rửa sạch rồi đem luộc chín, sau đó xay nhuyễn. Chanh tươi vắt lấy nước cốt. Trộn đều hỗn hợp khoai tây xay nhuyễn với nước cốt chanh và nửa thìa muối tinh. Rửa sạch nách rồi sau đó đắp hỗn hợp này vào hố nách, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Chỉ cần kiên trì thực hiện đều đặn chỉ sau một thời gian mùi hôi nách của bạn sẽ giảm đi đáng kể.
Cách chữa trị hôi nách bằng khoai tây có ưu điểm là đơn giản, nguyên liệu rẻ tiền, dễ thực hiện, có thể làm tại nhà. Tuy nhiên, cách chữa này vẫn tồn tại nhược điểm đó là chỉ có thể khử mùi hôi nách trong một thời gian mà không thể trị hôi nách vĩnh viễn được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét