Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Một số cách trị hôi nách tại nhà cho các chị em

Bệnh hôi nách không ảnh hưởng đến sức khoẻ, không làm mất thẩm mỹ nhưng nó làm bạn cảm thấy mất tự tin về bản thân của mình. Những người bị hôi nách luôn quan tâm đến các mẹo trị hôi nách từ thiên nhiên. Sau đây mình xin chia sẻ thêm một số cách trị hôi nách tại nhà cho các chị em.

1. Mẹo trị hôi nách bằng củ cải và glycerin
3 mẹo trị hôi nách tại nhà nhanh chóng và hiệu quảMẹo trị hôi nách tại nhà nhanh chóng và hiệu quả bằng củ cải 
Củ cải là món ăn khoái khẩu được nhiều người ưa thích và cũng là phương thuốc trị hôi nách hiệu quả khi kết hợp với glycerin. Bạn có thể mua glycerin ở các hiệu thuốc hay hàng mỹ phẩm vì đây là một chất dạng nền trong suốt và không màu không mùi được dùng rất nhiều trong ngành hóa mỹ phẩm.
Cách thực hiện:
Nghiền nát 1 củ cải sau đó chắt lấy nước rồi cho thêm ¼ thìa glycerin trộn đều để tạo thành một hỗn hợp và sử dụng mỗi ngày. Sau khi bạn tắm sạch sẽ, bạn dùng 1 lượng nhất định hỗn hợp trên để thoa đều lên hai vùng da dưới nách và có thể kết hợp với massage để có được kết quả tốt nhất.
2. Mẹo trị hôi nách bằng Oxy già
3 mẹo trị hôi nách tại nhà nhanh chóng và hiệu quả
Mẹo chữa hôi nách bằng Oxy già thì không phải ai cũng biết, nhưng đây cũng là một phương pháp hữu hiệu giúp bạn trị hôi nách hiệu quả. Bạn dùng hỗn hợp oxy già với tỉ lệ 1:8 và thoa lên vùng nách. Trong Oxy già có chứa nhiều các chất có khả năng diệt khuẩn hiệu quả nên sẽ giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn kí sinh gây mùi trên vùng da dưới nách.
Khi bạn dùng cách chữa hôi nách bằng Oxy già bạn nên lưu ý không được cho hàm lượng quá nhiều. Thứ hai sau khi bạn nhổ lông nách không được dùng các này vì nó sẽ có ảnh hưởng đến vùng da dưới nách và có thể khiến bạn bị viêm nang lông.
3. Mẹo trị hôi nách bằng rượu trắng
3 mẹo trị hôi nách tại nhà nhanh chóng và hiệu quảRượu trắng giúp trị hôi nách hiệu quả 
Nếu bạn luôn bận rộn suốt ngày và lo sợ mùi hôi cơ thể ảnh hưởng đến công việc. Trước khi đi làm bạn nên tắm rửa sạch sẽ và dùng rượu trắng để thoa lên vùng da dưới cánh tay. Chất cồn trong rượu trắng sẽ giúp tiêu diệt nhanh chóng lượng vi khuẩn đang kí sinh trên da dưới cánh tay giúp bạn đánh bay mùi hôi khó chịu.
Trên đây là 3 mẹo hay giúp bạn trị hôi nách hiệu quả. Các bạn cần kiên trì thực hiện để đạt được kết quả tốt nhất.

>>bệnh hôi nách và cách chữa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét