Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Trị hôi nách hiệu quả bằng lá trầu không

Lá trầu từ xưa đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam nó đã được đưa vào câu truyện cổ tích cảm động và không thể thiếu trong phong tục cưới xin của chúng ta. Không chỉ có thế lá trầu không cũng được nhiều chị em tận dụng trong việc làm đẹp và trị bệnh hôi nách. Trong lá trầu chứa một lượng hợp chất phenol khá dồi dào có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hôi mạnh nên nó rất thích hợp sử dụng trong điều trị căn bệnh gây mùi cho vùng nách của chị em. Bạn có thể lựa chọn một trong 3 cách trị bệnh từ lá trầu không dưới đây.
meo tri hoi nach bang la trau khong Trị hôi nách hiệu quả bằng lá trầu không

CÁCH DÙNG LÁ TRẦU KHÔNG TRỊ HÔI NÁCH

Cách 1:dùng 1 nắm lá trầu không rửa sạch, giã cho nát nhuyễn sau đó chà xát vào nách mỗi khi tắm và cũng có thể lấy bã đó đắp vào vùng nách hàng ngày. Kiên trì thực hiện mỗi ngày để cảm nhận được hiệu quả nhanh nhất.
Cách 2: kết hợp chanh tươi với là trầu có tác dụng sát khuẩn rất hữu hiệu.Xay nhuyễn lá trầu không và thêm vài giọt nước cốt chanh vào rồi chà sát lên vùng nách bị bệnh.  Làm liên tục trong một tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Cách 3: Lấy nước cốt củ gừng tươi kết hợp với bã trầu không giã nát bôi vào nách. Làm đều đặn sẽ giúp loại bỏ mùi hôi, giúp cho nách khô thoáng dễ chịu.
Đây là cách trị hôi nách khá đơn giản bạn có thể áp dụng thường xuyên tại nhà. Tuy nhiên biện pháp này đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện và áp dụng kết hợp với một số biện pháp khắc phục tỉnh trạng hôi nách trong ăn uống cũng như sinh hoạt để mang lại hiệu quả cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét