Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

phương pháp trị hôi nách trong dân gian vô cùng hiệu quả

Tư xa xưa, bệnh hôi nách đã được người dân sử dụng các phương pháp dân gian để khử mùi. Hãy cùng điểm mặt các phương pháp trị hôi nách trong dân gian này nhé !

>> trị hôi nách tận gốc

Hút mùi bằng muối tinh
Hòa muối tinh vào nước rồi dùng khăn sạch thấm nhẹ lên vùng hay đổ mồ hôi để tiêu diệt và ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn.
Điểm mặt các phương pháp trị hôi nách trong dân gian
Phương pháp trị hôi nách trong dân gian bằng muối tinh

Hoặc có thể rắc một chút muối tinh vào chậu quần áo hoặc máy giặt để “khử mùi” do mồ hôi để lại trên  quần áo.
Chữa hôi nách bằng phèn chua
Điểm mặt các phương pháp trị hôi nách trong dân gian
Phương pháp trị hôi nách trong dân gian bằng phèn chua
Cho 50g phèn chua vào trứng, dùng lửa nhỏ hơ đến khi phèn chảy nước, rồi đợi phèn cứng lại, rồi giã nhuyễn thành bột, bôi vào nách, ngày 2 lần, có tác dụng giảm nhẹ, điều trị kiên trì có thể chữa khỏi bệnh hôi nách.
Gừng
Điểm mặt các phương pháp trị hôi nách trong dân gian
Phương pháp trị hôi nách trong dân gian bằng gừng
Y học hiện đại đã nghiên cứu và chứng minh những kinh nghiệm dân gian của các nước Châu Á về sử dụng gừng vàng làm thuốc. Gừng được biết đến với nhiều tên gọi như: sinh khương, can khương, bào khương… và được trồng ở khắp nơi trên nước ta từ vùng núi cao đến đồng bằng, hải đảo. Bên cạnh đó, người ta còn phát hiện nhiều công dụng quý của củ gừng đó là: chống nôn, giảm đau, kháng viêm, chữa cảm mạo…
Nhưng có lẽ công dụng được nhiều người quan tâm nhất trong thời điểm hiện nay là khả năng loại bỏ mùi hôi khó chịu trên cơ thể. Thành phần chủ yếu của gừng chứa 20-25% tinh dầu và 20-30% các chất cay. Chính các chất này có tác dụng ngăn ngừa quá trình tiết mồ hôi, giúp vùng da nách của bạn luôn khô thoáng và không bay mùi khó chịu.
Khử mùi bằng khoai tây
Điểm mặt các phương pháp trị hôi nách trong dân gian
Phương pháp trị hôi nách trong dân gian bằng khoai tây
Cắt khoai tây thành các lát nhỏ rồi chà xát vùng nách rồi để cho khô mới rửa sạch. Cách này sẽ giúp khử mùi hiệu quả do các lỗ chân lông se lại, hạn chế tiết mồ hôi.
Lá khổ qua 
 Dùng lá cây khổ qua giã nhuyễn lấy nước cốt của lá bôi ngay lên vào nách. Sau chừng một tuần mùi hôi được giảm thiểu gần như không thấy nữa. Bã của lá cây khổ qua sau khi chắt lấy nước bạn có thể dùng để băng ngay vào nách khi ngủ cũng giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi phiền não với mùi khó chịu như trên. Đây là cách chữa hôi nách rất hiệu quả đã được nhiều người áp dụng thành công.
Các phương pháp điều trị hôi nách bằng dân gian trên chỉ có tác dụng cải thiện mùi bên ngoài, không thể điều trị triệt để và hiệu quả hoàn toàn căn bệnh này. Bệnh rất dễ tái phát thường xuyên khiến bệnh nhân mất nhiều thời gian với phương pháp này và gây tâm lý nản chí , mất tự tin. Hiện nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, phương pháp hút bỏ tuyến nội soi chỉ sau 1 lần duy nhất hiện đang áp dụng khá thành công tại TMV KangNam . Phương pháp này được chứng minh về độ an toàn, hiệu quả. Mùi hôi được loại bỏ hoàn toàn tận gốc chỉ sau một lần điều trị. Đây được coi là bước ngoặt thành công lớn của ngành y học thẩm mỹ và cũng là tin vui cho rất nhiều khách hàng đang mong muốn thoát khỏi nỗi ám ảnh của căn bệnh khó chịu này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét