Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Bí quyết massage sau phẫu thuật nâng ngực?

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi có nghe qua sau phẫu thuật nâng ngực https://thammydelta.com/nang-nguc-noi-soi-3d.html ngực sẽ bị cứng, vì vậy cần massage để ngực mềm mại tự nhiên. Nhưng tôi sợ massage không đúng sẽ làm xô lệch, ảnh hưởng đến túi nâng ngực bên trong. (T.Lan - hcm)

BÁC SĨ TƯ VẤN
Massage sau phẫu thuật nâng ngực đúng cách góp phần vào sự thành công sau phẫu thuật nâng ngực nội soi. Sau phẫu thuật nâng ngực, khuôn ngực có chút căng cứng và khó chịu. Vì vậy, massage ngực đúng cách giúp kích thích lưu thông máu đến vùng ngực, giúp vòng ngực mau chóng ổn định và mềm mại tự nhiên.
0b86e82a0e4e7c34efc4b95f99fadbe9
Ngoài việc đứng dưới vòi nước ấm và dùng tay xoa nhẹ nhàng bầu vú trong vòng 5 phút, để có vòng ngực cân đối và căng tròn, bạn hãy thực hiện theo một số động tác massage đơn giản sau đây: https://thammydelta.com/thu-nho-quang-vu.html
Động tác thứ 1
Bạn hãy nằm ngửa với tư thế thoải mái nhất. Lấy 2 bàn tay đỡ phía dưới bầu ngực và bắt đầu xoa bóp theo vòng tròn từ núm vú ra toàn bộ bầu ngực. Sau đó, sử dụng cả lòng bàn tay đưa đẩy ngực sang 2 bên từ từ và đều đặn. Động tác này giúp lưu thông máu rất tốt.
Động tác thứ 2
Sử dụng ngón trỏ và ngón cái xoa bóp đường bao ngoài ngực giống như động tác nhào, rồi ấn nhẹ bầu ngực xuống phía dưới. Làm như vậy sẽ tăng cường hoạt động của các tĩnh mạch bên trong vùng ngực.
Động tác thứ 3
Nhẹ nhàng xoay bầu ngực theo chiều kim đồng hồ, rồi chậm rãi xoay theo chiều ngược lại. Thực hiện bài tập này liên tục sẽ giúp vòng 1 săn chắc và khỏe mạnh.
Động tác thứ 4
Sử dụng lực ở cả hai tay để massage lại toàn bộ bầu ngực. Động tác thứ tư giúp núi đôi không bị chảy xệ và trùng nhão.
Đôi gò bồng đào là khu vực nhạy cảm, nhất là sau quá trình phẫu thuật nâng ngực. Vì vậy, khi thực hiện các động tác massage, bạn cần hết sức nhẹ nhàng để tránh sự tổn thương cho bầu ngực. Tốt nhất, bạn nên thoa một lớp kem dưỡng trước khi massage để giúp bầu ngực thêm mềm mại và mịn màng. Xem thêm: https://thammydelta.com/thu-nho-num-vu.html

Hi vọng những chia sẻ trên đây của bác sĩ sẽ giúp ích cho bạn massage sau phẫu thuật nâng ngực đúng cách. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề thẩm mỹ nâng ngực, mời bạn tới thẩm mỹ Delta để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.

1 nhận xét: